Góc khuất bê bối tình dục Kbiz: Những người đứng lên

28/05/2017 - 19:00

PNO - Trong Kbiz, nhiều ngôi sao lớn, chỉ vì scandal mà không còn ai được nhắc tên. Bê bối về tình dục được xem là bê bối nặng nề nhất trong dòng scandal. Dẫu vậy, không phải ai cũng ngã quỵ và đầu hàng.

Không phải bao giờ những bê bối trong đời tư, những scandal cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp. Không ít người đã đứng dậy sau vấp ngã, và thậm chí còn gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tuy nhiên, thành công đến với họ là nhờ khả năng, nỗ lực bền bỉ không ngừng từ chính họ. Không phải đến từ scandal đánh bóng hay thổi phồng tên tuổi.

Trong danh sách này phải kể đến Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 Oh Hyun Kyung, người đã từng bị bạn trai cũ phát tán clip nóng. Mặc dù bị dư luận quay lưng nhưng nhiều năm sau sự cố, cô vẫn dũng cảm quay lại ngành giải trí và tham gia đóng phim. Mặc dù đau khổ vì những sai lầm trong quá khứ nhưng cô vẫn mạnh mẽ đối diện với công chúng.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len

Tương tự với trường hợp trên, nữ ca sĩ Beak Ji Young cũng từng bị tung những nội dung nhạy cảm lên mạng. Tuy nhiên nữ ca sỹ vẫn cho thấy sự quyết tâm và tình yêu nghệ thuật của mình bằng sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với âm nhạc. Bằng chứng là cô đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc có chất lượng, được mời tham gia vào nhiều chương trình thực tế nổi tiếng với vai trò giám khảo. Năm 2013 cô đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một chú rể cùng ngành Jung Suk Won.

Bên cạnh đó, trong danh sách những ngôi sao gắn liền với bê bối tình dục không thể không nhắc tới một loạt các sao nam sau:

Park Shi Ho bị cáo buộc cưỡng dâm vào năm 2013 bởi một thực tập sinh. Vụ việc đi vào hồi kết khi thực tập sinh nọ rút đơn kiện. Mặc dù sự nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng nam diễn viên vẫn có một màn trở lại màn ảnh vào năm 2016 với Neighborhood Hero.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Park Shi Hoo

Kim Hyun Joong là nam tài tử tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Anh chàng leader của SS501, chàng bạch mã Jihoo của BOF đã bị bạn gái cũ kiện vì tội hành hung và thậm chí hai người đã có con với nhau. Vụ việc bị đẩy ra xa, khi cô Choi (người được cho là bạn gái của anh) liên tiếp đưa ra những bằng chứng để tố cáo anh và đòi bồi thường thiệt hại với số tiền cực kì lớn.

Vụ việc càng gặp nhiều khó khăn khi nó nổ ra vào thời điểm Kim Hyun Joong đang nhập ngũ, khiến gia đình của anh phải vào cuộc. Tin vui đối với người hâm mộ của anh, sau thời gian kiện cáo kéo dài, phần thắng đã thuộc về Kim Hyun Joong, cô Choi được cho là đã đưa ra những chứng cứ giả mạo và tống tiền Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Joong đã có một màn chào sân tương đối tốt sau khi xuất ngũ, fan meeting của anh đã thu hút đông đảo người hâm mộ, những đồng nghiệp cũ của anh – thành viên SS501 cũng tham gia và bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng đối với leader của họ.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Kim Huyn Joong ngày ra toà

Mặc dù sự nghiệp có thể không còn rực rỡ như xưa nhưng với sự chân thành nhận lỗi cũng như cố gắng vươn lên sau scandal, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cú vươn mình đứng dậy của anh.

Nam tài tử hàng đầu điện ảnh xứ Hàn Lee Byung Hun cũng có mặt trong danh sách này. Cụ thể vào năm 2014 anh đã đâm đơn kiện thành viên nhóm nhạc thần tượng Glam Dahee và người mẫu trẻ Lee Ji Yoon vì tội tống tiền. Theo đó, 2 cô này đã tống tiền Lee Byung Hun bằng một đoạn ghi âm ghi lại cuộc nói chuyện với nội dung gạ tình của Lee Byung Hun với họ  số tiền 5 triệu USD.

Sau sự việc, 2 cô gái bị kết tội vì hành vi tống tiền của mình, tuy nhiên dư luận đã thể hiện sự thất vọng với nam tài tử khi sự việc này xảy ra khi anh đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung. Nam tài tử sau đó đã trực tiếp xin lỗi vợ tại sân bay trước công chúng.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Hai cô gái trẻ tống tiền Lee Byung Hun bịt kín mặt khi tới sở cảnh sát. Trong đó một người là ca sỹ trẻ nhóm nhạc thần tượng Glam, còn một là người mẫu.

Sau đó mối quan hệ vợ chồng của anh trở lại bình thường, vào năm 2015 họ còn chào đón đứa con đầu lòng. Lee Byung Hun tiếp tục cho thấy vai trò của mình như một diễn viên hàng đầu xứ Hàn khi sau đó nhận được lời mời tham gia vào phần 5 bộ film Hollywood Kẻ huỷ diệt.

Một nhân vật nổi tiếng không kém nằm trong danh sách này, đó là anh chàng em út Seungri của nhóm Bigbang. Anh chàng từng làm cho truyền thông một phen chao đảo khi những hình ảnh thiếu vải của anh xuất hiện trên một tờ báo Nhật Bản, một người phụ nữ được cho là qua đêm cùng anh đã lên báo tung những hình ảnh nhạy cảm và tiết lộ những thói quen tình dục phản cảm của anh.

Sự việc đã khiến cho Bigbang rơi vào một khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Taeyang cũng công khai chỉ trích em út của nhóm vì sự thiếu cẩn trọng của anh. Sau này, Seungri cũng lên sóng truyền hình chia sẻ về sự việc và chân thành xin lỗi người hâm mộ cũng như hi vọng mọi người thông cảm cho anh, vì anh cũng đã trưởng thành.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Hình ảnh này của Seungri trên báo Nhật đã khiến Bigbang lao đao một thời gian dài

Sự việc lắng xuống sau đó, Bigbang trở lại với những sản phẩm âm nhạc thực sự chất lượng và vẫn giữ vững ngôi vị bá chủ làng nhạc Hàn, nhờ phong độ và tài năng của họ.

Gần đây nhất phải kể đến bê bối của nam diễn viên ca sỹ thành viên nhóm nhạc JYJ (cựu thành viên DBSK) Park Joo Chun bị 4 người phụ nữ tố cáo xâm hại tình dục. Tuy nhiên sau đó cả 4 người phụ nữ trên đều rút đơn kiện.

Nhiều giả thuyết cho rằng những người phụ nữ kia có ý định tống tiền, nhưng sau khi thấy không đủ bằng chứng tố cáo anh, họ đã rút đơn kiện. 

Mặc dù vậy gần đây, công ty chủ quản đã thông báo sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự Joo Chun sẽ kết hôn với một người phụ nữ không trong ngành. Động thái này của Joo Chun được coi là một tín hiệu cho thấy anh đang dần rút lui khỏi showbiz sau scandal động trời.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Park Joo Chun

Nhưng có vẻ như scandal không làm ảnh hưởng đến tinh thần ca sỹ, cư dân mạng liên tục bắt gặp hình ảnh anh công khai hẹn hò với vị hôn thê kèm với những cử chỉ rất thân mật.

Bên cạnh danh sách những ngôi sao vướng vào bê bối, không ít người đã đứng lên công khai và chỉ trích những mảng màu đen trong làng giải trí. Điển hình như nữ diễn viên Yoo In Na và nữ ca sỹ Ali, họ điều công khai đã từng bị xâm hại tình dục bởi công ty quản lý cũ, tuy nhiên cả hai đều không chấp nhận số phận và thể hiện sự phản kháng với bất công.

Goc khuat be boi tinh duc Kbiz: Nhung nguoi dung len
Yoo In Na ngay lập tức lên tiếng về những góc khuất của Kbiz

Yoo In Na được biết đã lập tức chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ, sau đó đầu quân về cho ông lớn YG và trở thành một diễn viên có chỗ đứng trong làng giải trí Hàn Quốc. Nữ ca sỹ Ali cũng đứng lên từ vũng bùn rồi sau đó liên tiếp phát hành những ca khúc nhạc phim nổi tiếng. Mặc dù vậy, mỗi khi nhắc lại quá khứ, cô vẫn không khỏi xúc động.

Kbiz là môi trường giải trí khắc nghiệt nhất trong thị trường giải trí khu vực. Nhiều người đã không ngần ngại đánh đổi những năm tháng thanh xuân để tìm kiếm cho mình một cơ hội. Những bê bối, vì thế trở thành điều đáng sợ hơn bất kỳ điều gì khác vì dễ dàng chấm dứt những nỗ lực đó. Nhưng, vẫn có những người đứng lên như thế.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI