Giúp Mạc Hồng Quân, Thúy Vi diễn kịch xuất thần...

14/01/2016 - 14:35

PNO - Việc bức xúc lên án hành động của cô gái này khiến cho Thúy Vi không khác gì đang diễn một vở kịch.

Vận đen dường như vẫn chưa bỏ qua cho Mạc Hồng Quân khi trên mạng xã hội, một nickname đã lên tiếng tố anh xù nợ 15 triệu đồng, cùng với việc coi bạn gái cũ Ly Kute như osin và không chịu đưa cô đi khám thai. Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận.

Trong khi dư luận còn đang xôn xao không biết thực hư câu chuyện này thế nào, có nên tin Mạc Hồng Quân hay tin cô gái kia thì bất ngờ một người "không liên quan" là hotgirl Thúy Vi, người thứ 3 phá vỡ chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành lên tiếng bóc mẽ cô gái tố Mạc Hồng Quân.

Giup Mac Hong Quan, Thuy Vi dien kich xuat than...

Hotgirl Thúy Vi chia sẻ đăng tải ảnh chụp tin nhắn của cô gái này cho mình với nội dung muốn nhờ Thúy Vi chửi hay tạo scandal nhằm bán hàng, bởi vì cô gái này đang rơi vào trạng thái vô cùng khó khăn về kinh tế.

Thúy Vi bức xúc trên trang cá nhân: "Ghét nhất cảm giác bị lôi mình ra câu sub, câu like để trục lợi cho bản thân, mình bị vài lần và rất khó chịu, như kiểu những cái mình không làm mà tự dưng bị nói như đúng rồi. Facebook ảo câu được cái sub cái like thì thôi cứ bố thí cho họ, mở lòng từ bi".

Không chỉ vậy, Thúy Vi còn chỉ ra những điểm khó tin trong lời tố để lên tiếng giải oan cho Mạc Hồng Quân: "Câu chuyện chị bịa ra làm người ta không tin 100% vì quá nhiều thiếu sót. Mà tức chị có cái thà mình nói Mạc hồng quân xù 15 tỷ người ta còn suy nghĩ lại chứ xù có 15tr ít quá sao mà tin được "bực mình hà, tạo phốt mà khờ quá", cũng khôn nhưng chưa ranh. Thì thôi chị ơi lên xin lỗi ổng đi không bị kiện lại mệt...".

Giup Mac Hong Quan, Thuy Vi dien kich xuat than...

Theo như những gì Thúy Vi chia sẻ, cô rất bức xúc khi bị lôi ra để thu hút sự chú ý của dư luận và không chấp nhận việc nhận tiền để giúp đỡ người này. Việc bức xúc lên án hành động của cô gái này khiến cho Thúy Vi không khác gì đang diễn một vở kịch. Ở đó cô là một nhân vật cao thượng, trong sạch không chịu dính vào scandal và đầy thông minh khi lên tiếng minh oan cho người khác. 

Thế nhưng, việc vẫn chia sẻ hình ảnh trên cùng cô gái tố Mạc Hồng Quân khiến cho người đẹp tai tiếng này không khác gì đang thực hiện việc PR cho cô này, nhưng vẫn muốn vớt vát lại chút thể diện hay tạo tiếng thơm cho mình. Nếu là sự thật thì màn kịch này của Thúy Vi đã quá lộ liễu và lố bịch.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI