Gil Lê được fan gọi tên 'cúng cơm' giữa tin đồn hẹn hò Miu Lê

12/06/2018 - 15:56

PNO - Không chỉ gọi Gil Lê là chị, fan còn gọi ‘cô nàng đẹp trai’ này bằng đích danh tên ‘cúng cơm’ Thanh Trúc thay vì nghệ danh Gil Lê.

Sau một thời gian gắn với cái tên Chi Pu, mới đây, Gil Lê khiến nhiều người bán tín bán nghi với hình ảnh được cho là quá thân mật với Miu Lê, cả 2 như thể đang hẹn hò, bị bắt gặp cùng đi du lịch với hội bạn thân ở nước ngoài, mặc đồ đôi…

Gil Le duoc fan goi ten 'cung com' giua tin don hen ho Miu Le
 

Tối 11/6, xuất hiện tại một sự kiện, Gil Lê lại bị “bao vây” trước nhiều câu hỏi về tin đồn tình cảm cảm. Và, như mọi lần, Gil Lê né tránh câu trả lời mà chỉ xoáy vào bí quyết để giữ sự rạng rỡ của bản thân trước cường độ làm việc khá dày như thời gian qua.

Trong đó, tuy rất kiêng đồ ngọt nhưng Gil Lê lại chọn một thương hiệu trà sữa của Việt Nam, được kết hợp từ nhiều nguyên liệu tốt cho sức khoẻ như trà Ô long tứ quý Việt Nam, ngân nhĩ (Nấm mèo trắng), siro hoa anh đào (Sakura)… 

Gil Le duoc fan goi ten 'cung com' giua tin don hen ho Miu Le
Gil Lê gây ấn tượng với sự tươi tắn, rạng rỡ

Cũng tại sự kiện này, Gil Lê bị một phen bối rối khi được fan gọi đích danh tên "cúng cơm" Thanh Trúc thay vì nghệ danh như xưa nay. Tuy ban đầu theo đuổi nghiệp ca hát nhưng thời gian gần đây, Gil Lê lại đắt sô MC, nhất là các chương trình dành cho giới trẻ. Mới đây nhất là chương trình Dự án số 1, vừa lên sóng tập đầu tiên, với bộ 3 giám khảo Đức Phúc - Hương Tràm - Hoàng Thuỳ Linh. 

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI