‘Giáo sư’ Kim Soo Hyun chính thức tái xuất

29/08/2019 - 09:22

PNO - Mỹ nam Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong tập cuối bộ phim truyền hình ăn khách “Hotel del luna” đang gây bão ở Hàn Quốc. Đây là dự án đầu tiên của nam diễn viên sau khi xuất ngũ.

Theo DongA, vào ngày 29/8, một nguồn tin từ ê-kíp phim đã xác nhận Kim Soo Hyun sẽ tham gia tập cuối bộ phim truyền hình đang dẫn đầu rating xứ kim chi hiện tại Hotel del luna của tvN với tư cách khách mời. Các fan “giáo sư Kim" đang sướng rơn khi sắp được gặp lại thần tượng sau gần 2 năm vắng bóng.

‘Giao su’ Kim Soo Hyun chinh thuc tai xuat
Kim Soo Hyun chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong tập cuối Hotel del luna

Được biết, Kim Soo Hyun có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên và đoàn làm phim Hotel del luna, anh từng làm việc với đạo diễn sản xuất Oh Choong Hwan, hợp tác với IU trong Bay cao ước mơ, Hậu trường giải trí và diễn viên Yeo Jin Goo trong bộ phim cổ trang trở thành hiện tượng Mặt trăng ôm mặt trời.

Trước đó, vào tháng 7, “giáo sư Kim" Kim Soo Hyun đã diện nguyên set đồ đen đến ủng hộ người em thân thiết IU và các diễn viên đoàn phim với một chiếc xe tải cà phê.

Hiện tại, khán giả Hàn Quốc vô cùng chờ đợi vào màn tái xuất của Kim Soo Hyun. Tập cuối Hotel del luna sẽ phát sóng vào ngày 31/8

Chung Thu Hương (theo DongA, Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI