Giáo phận Sài Gòn: Không có cơ sở khẳng định Sơn Tùng M-TP xúc phạm tín ngưỡng

14/05/2018 - 18:14

PNO - Trả lời báo chí, đại diện Giáo phận Sài Gòn cho biết MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP không đủ chứng cứ để khẳng định nam ca sĩ xúc phạm tín ngưỡng.

Sau khi ra mắt, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng khiến dư luận bức xúc vì chứa hình ảnh đốt cháy bức ảnh Đức Mẹ sầu bi (Pietà) và các vũ công nhảy gợi cảm trước ảnh Đức Mẹ. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ xúc phạm tôn giáo.

MV Chạy ngay đi đạt 31 triệu luọt view tính đến 18 giờ ngày 14/5:

 

Ngay lập tức trên các trang cộng đồng người Công giáo liên tục chia sẻ dòng trạng thái phản ứng và yêu cầu phía ê-kíp phải trả lời về việc đốt bức trang hình Chúa Jesus và Đức Mẹ Maria. 

Trả lời báo chí, đại diện phụ trách Truyền thông Văn phòng Giáo phận Sài Gòn cho rằng hành động này không ảnh hưởng đến cộng đồng. Theo đại diện này, trong MV Chạy ngay đi không có chứng cứ khẳng định hành động của Sơn Tùng M-TP xúc phạm tín ngưỡng Công giáo. Đây có thể là ý đồ nào đó từ ê-kíp của nam ca sĩ.

Giao phan Sai Gon: Khong co co so khang dinh Son Tung M-TP xuc pham tin nguong
Hình ảnh Sơn Tùng đốt cháy ảnh Đức Mẹ

Sơ phụ trách Truyền thông cho rằng việc khẳng định MV có xúc phạm đến Công giáo hay không không nằm trong tầm kiểm soát của cộng đồng Công giáo hay Văn phòng Giáo phận. Do vậy, mọi người cần “sáng suốt và tỉnh táo” để không bị cuốn theo các luồng ý kiến xuất hiện trên truyền thông.

Hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP chưa lên tiếng về sự việc này.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI