Giải thưởng âm nhạc mới không dành cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà...

20/12/2017 - 08:26

PNO - Sau Zing Music Awards và POPS Awards, một giải thưởng dành cho thị trường nhạc số khác sẽ xuất hiện: Keeng Young Arwords. Tuy nhiên, sân chơi này sẽ không dành cho nhiều cái tên hot của âm nhạc như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà…

 có 16 hạng mục giải thưởng: Nghệ sỹ xuất sắc nhất; Ca khúc của năm; MV của năm; Ca khúc nhạc Pop; Ca khúc Rap/Hip-hop/R&B; Ca khúc nhạc Dance; Ca khúc nhạc phim; Ca khúc nhạc Bolero; Ca khúc phối hợp; Nam nghệ sỹ được yêu thích nhất; Nữ nghệ sỹ được yêu thích nhất; Nhóm nhạc được yêu thích nhất; Nhạc sỹ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất; TOP 10 bài hát nhạc chờ được yêu thích nhất; Nghệ sỹ truyền cảm hứng; Nghệ sỹ trẻ tài năng.

Giai thuong am nhac moi khong danh cho My Tam, Dam Vinh Hung, Ho Ngoc Ha...
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không có mặt trong giải thưởng Keeng Young Awards

Đặc biệt, giải thưởng này chỉ dành tôn vinh những gương mặt dưới 30 tuổi của thị trường nhạc Việt. Điều đó có nghĩa, những ca sĩ như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà… sẽ không có mặt ở sân chơi này, dù có nhiều đóng góp trong năm qua cho nhạc Việt hay không, do đã quá tuổi.

“Các giải thưởng khác luôn trao đi trao lại một số nghệ sĩ, chúng tôi muốn dành giải thưởng này cho các chồi non, cho tương lai âm nhạc của Việt Nam”, ông Võ Thanh Hải- đại diện Keeng Young Awards- cho biết.

Giai thuong am nhac moi khong danh cho My Tam, Dam Vinh Hung, Ho Ngoc Ha...
 

Cũng giống như các giải thưởng về nhạc số khác, danh sách đề cử và top 5 mỗi hạng mục sẽ được dựa vào lượt nghe, xem, tải và bình chọn của người dùng nhạc số. Từ top 5 đó, Hội đồng nghệ thuật gồm: Nhạc sĩ Anh Quân, Nhạc sĩ Huy Tuấn, Nhạc sĩ Đức Trí, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh… sẽ chọn ra kết quả cao nhất.

Lễ trao giải Keeng Young Awards 2017 sẽ diễn ra vào 19h ngày 16/01/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI