Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ: 2 năm ngoại tình cuốn phăng 7 năm hạnh phúc

16/11/2019 - 07:07

PNO - Lý Tiểu Lộ từng có mối tình đẹp và cuộc hôn nhân hạnh phúc với Giả Nãi Lượng, nhưng việc thay lòng đổi lạ khiến cô bị dư luận chỉ trích dữ dội, sự nghiệp lao đao.

Tối 14/11, công ty quản lý của Giả Nãi Lượng đưa ra thông báo chính thức rằng nam diễn viên và vợ, Lý Tiểu Lộ đã chính thức đường ai nấy đi. Họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn được một thời gian nhưng vì nhiều lý do đến nay mới có thể công bố. Cả hai sẽ chung tay chăm sóc con gái Điềm Hinh trong thời gian tới.

Việc cặp vợ chồng này ly hôn không phải là điều quá bất ngờ bởi nhiều khán giả đã đoán trước được kết cục này. Nhưng, thay cho cảm xúc tiếc nuối, nhiều người lại mừng cho Giả Nãi Lượng bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc 7 năm đã bị vợ anh đổi bằng 2 năm ngoại tình vừa qua. 

Gia Nai Luong - Ly Tieu Lo: 2 nam ngoai tinh cuon phang 7 nam hanh phuc
Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Từ giây phút đầu gặp mặt, Lý Tiểu Lộ đã không ưng Giả Nãi Lượng vì anh nhỏ tuổi hơn. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng phải lòng đàn chị ngay từ lần gặp đầu tiên bởi những cảm xúc đặc biệt mà theo anh, chưa người phụ nữ nào mang lại. 

Thời điểm đó, Lý Tiểu Lộ đã nổi tiếng nhờ giải thưởng Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất trong lịch sử (năm đoạt giải, cô chỉ mới 17 tuổi). Thêm đó, vì sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Lý Tiểu Lộ có phần kiêu kỳ, khó gần.

Trong khi đó, Giả Nãi Lượng phải tự lập nghiệp mà không nhờ đến sự hỗ trợ từ gia đình. Anh luôn mặc cảm khi chênh lệch vị thế trong nghề với người mình thầm thương. Tuy nhiên, tình yêu chân thực đã giúp nam diễn viên chinh phục được trái tim người đẹp.

Năm 2012, họ chính thức nên duyên vợ chồng. Giả Nãi Lượng đã cầu hôn bà xã trên sân khấu một lễ trao giải. Chia sẻ của nam diễn viên khiến nhiều người xúc động: “Tiểu Lộ, gặp được em là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh. Anh sẽ dùng cả sinh mệnh này để bảo vệ em, không để em phải chịu ấm ức. Anh sẽ nỗ lực hết mình để mang lại hạnh phúc cả đời cho em.

Tiểu Lộ, hãy cho anh một cơ hội, cho anh được chăm sóc em cả đời này. Anh yêu em nhiều! Hãy lấy anh nhé!”. Để có được cái gật đầu của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng đã cố gắng trong 3 năm ròng.

Nữ diễn viên chia sẻ trong lễ cưới: “ Trước đây, em hay nói em như đám mây, bay qua bay về, không có cảm giác an toàn. Từ khi anh xuất hiện, em trở thành hạt giống, mọc rễ, nảy mầm”.        

Gia Nai Luong - Ly Tieu Lo: 2 nam ngoai tinh cuon phang 7 nam hanh phuc
Hai diễn viên hạnh phúc trong lễ cưới diễn ra hồi năm 2012.

Sau đó, sự ra đời của con gái đầu lòng Điềm Hinh giúp gia đình họ càng trở nên hạnh phúc. Giả Nãi Lượng cũng nổi tiếng về khoản yêu thương, chiều chuộng vợ con. Vợ thích túi xách nào, Giả Nãi Lượng cũng cố tìm mua. Lý Tiểu Lộ muốn có chữ ký của Song Joong Ki, anh cũng không quản khó khăn. Nam diễn viên cũng chiều theo sở thích ăn mặc cá tính của vợ…

Anh nhận rất nhiều lời khen từ khán giả cho việc chu toàn cuộc sống gia đình. Nhiều người cho rằng anh là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều cô gái.

Gia Nai Luong - Ly Tieu Lo: 2 nam ngoai tinh cuon phang 7 nam hanh phuc
Hai vợ chồng tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con gái.

Tuy nhiên, không hạnh phúc nào tròn vẹn. Cuối năm 2017, hàng loạt hình ảnh Lý Tiểu Lộ hẹn hò trai trẻ được tung ra. Điều khiến nam diễn viên đau đớn hơn cả khi kẻ thứ ba ấy lại chính là cậu em trai nuôi thân thiết của mình, rapper PGone.

Ban đầu, Lý Tiểu Lộ và PGone đều phủ nhận, trong khi đó Giả Nãi Lượng bày tỏ lòng tin tuyệt đối với hai người thân. Nhưng lòng tin ấy nhanh chóng sụp đổ khi cánh săn ảnh tiếp tục tung ra những hình ảnh thân mật giữa hai kẻ phản bội.

Sau đó là những ngày tháng cùng cực trong cuộc sống của Giả Nãi Lượng. Nam diễn viên rời ngôi nhà mà hai vợ chồng đang chung sống, bị khán giả phát hiện trên đường phố trong tình trạng say mèm…

Lý Tiểu Lộ cũng nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận, khiến sự nghiệp của cô gần như “đóng băng” trong 2 năm qua. Từ một diễn viên được đặt nhiều kỳ vọng, Lý Tiểu Lộ chỉ còn được nhắc đến với những ồn ào của kẻ phản bội.

Gia Nai Luong - Ly Tieu Lo: 2 nam ngoai tinh cuon phang 7 nam hanh phuc
Lý Tiểu Lộ ngoại tình với em trai nuôi của chồng.

Trong gần 2 năm qua, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không gặp mặt nhau. Họ thay phiên chăm sóc con gái. Vì thế, khán giả chỉ có thể nhìn thấy Điềm Hinh ở bên cha hoặc mẹ. Đặc biệt, Lý Tiểu Lộ xuất hiện với tần suất khá dày bên con. Việc này lại khiến dư luận hoài nghi cô đang cố “tẩy trắng” cho mình.

Những tưởng mọi việc đã tạm lắng thì đầu tháng 11 này, những đoạn clip thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone lại bất ngờ bị phát tán trên mạng xã hội. Nhiều người vỡ lẽ hoá ra trong 2 năm qua, những tưởng nữ diễn viên đã quay đầu vào bờ nhưng thực tế không như thế. Những lời tẩy chay, thoá mạ… tiếp tục bủa vây Lý Tiểu Lộ khi cô lấy 2 năm ngoại tình để cuốn phăng 7 năm hạnh phúc bên chồng con.

Dẫu được khán giả bênh vực, ủng hộ nhưng những ngày qua không hề dễ dàng với Giả Nãi Lượng khi những thông tin xoay quanh đời tư, cuộc hôn nhân của anh liên tục bị đào xới trở lại. Một số người bạn thân cận cho biết nam diễn viên phải luôn đến trường quay trong tình trạng căng thẳng, không vui vẻ.

Mới đây, sau khi thông tin ly hôn được công bố chính thức, Lý Tiểu Lộ cũng vừa có động thái mới. Theo đó, nữ diễn viên cho biết một số thành phần xấu đã cố tình lấy cắp video clip của cô và cắt ghép, chỉnh sửa để tạo nên những nội dung xấu rồi phát tán trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã đưa sự việc lên cơ quan cảnh sát, nhờ can thiệp.

Tuy nhiên, thay cho sự đồng cảm, khán giả lại khá dửng dưng trước việc làm này của Lý Tiểu Lộ.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI