Gia đình đã đưa nghệ sĩ Thanh Sang về nhà

20/04/2017 - 15:46

PNO - Hôm nay, bà Ngọc Mỹ - vợ nghệ sĩ Thanh Sang đã đưa ông về nhà, sau 10 ngày cố ở bệnh viện để “còn nước còn tát” nhưng không hiệu quả.

Theo tiết lộ từ gia đình, khi về đến nhà, bỗng dưng nước mắt của nghệ sĩ Thanh Sang chảy dài dù ông vẫn hôn mê sâu.

Theo bà Ngọc Mỹ - vợ nghệ sĩ Thanh Sang, gia đình quyết định đưa nghệ sĩ Thanh Sang về nhà để tiện chăm sóc. Hơn 10 ngày trước, gia đình từng xin bác sĩ được đưa ông về nhà khi bệnh tình của ông được dự đoán quá nặng, nhưng bác sĩ khuyên nên để ông ở lại bệnh viện điều trị, cố gắng “còn nước còn tát”.

Gia dinh da dua nghe si Thanh Sang ve nha
Gia đình đã quyết định đưa nghệ sĩ Thanh Sang về nhà

Hơn 10 ngày đã trôi qua nhưng bệnh tình nghệ sĩ Thanh Sang vẫn không khá hơn, ông vẫn hôn mê sâu nên các bác sĩ của bệnh viện Nhân dân Gia Định đã đồng ý để gia đình đưa nghệ sĩ Thanh Sang về nhà.

Trước đó, ngày 4/4, NSƯT Thanh Sang đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu do sức khỏe bất ngờ yếu đi. Theo lời vợ của nghệ sĩ Thanh Sang, khi vào viện ông vẫn còn tự mở cửa xe taxi bước xuống, tự leo lên băng ca nằm và nói với bác sĩ rằng ông bị khó thở nhưng chỉ vài tiếng sau đó, ông rơi vào hôn mê sâu.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ông bị suy hô hấp, phù phổi cấp, tăng huyết áp, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim cũ, suy thận mãn tính, đái tháo đường và bệnh nào cũng ở mức độ nặng.

Khi đó, vợ nghệ sĩ đã nghĩ: “Thôi thì đưa chồng về. Chứ để ở đây chồng nằm một mình trong phòng hồi sức, rồi bị kim đâm vào người, rồi dây nhợ, rồi ống tùm lum hết. Tội nghiệp chồng quá”. Do đó, bà đã có ý định đưa nghệ sĩ Thanh Sang về nhà

Hiện tại, gia đình lẫn bạn bè, người hâm mộ đều mong có một phép màu sẽ xảy ra với ông. Hôm nay gia đình đã tổ chức đọc kinh cầu nguyện cho cầu mong đó.

Quỳnh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI