George Clooney cảnh báo lịch sử của công nương Diana có thể lặp lại với Meghan

14/02/2019 - 18:30

PNO - Nam tài tử cho biết không muốn lên tiếng nhưng sự việc hiện ngày càng trở nên tệ hại và có thể khiến lịch sử đau lòng của công nương Diana lặp lại trên chính cuộc đời Meghan.

Từ khi còn hẹn hò, mối quan hệ giữa công nương Meghan Markle và hoàng tử Harry đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau 9 tháng trở thành con dâu hoàng gia, Meghan Markle thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những thông tin tích cực lẫn tiêu cực, đặc biệt, mối quan hệ căng thẳng giữa cô và bố ruột luôn bị săm soi. 

George Clooney canh bao lich su cua cong nuong Diana co the lap lai voi Meghan
Meghan Markle và hoàng tử Harry trong hôn lễ vào tháng 5/2018.

Mới đây, nội dung bức thư Meghan Markle gửi cho cha ruột đã được công bố hoàn toàn, dài 5 trang giấy. Trong thư có đoạn công nương Meghan yêu cầu cha không tiếp tục nói dối và đứng về phía người chị gái cùng cha khác mẹ để châm biếm, trêu chọc cô bằng những lời lẽ cay nghiệt. Thông tin này tiếp tục gây nên những xáo trộn trong cuộc sống của Meghan bởi một bộ phận cho rằng công nương ích kỷ, không có ý định chữa lành rạn nứt trong mối quan hệ gia đình.

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của giới truyền thông khi liên tục khai thác, tìm mọi nguồn tin liên quan đến cuộc sống riêng tư của Meghan Markle, tài tử George Clooney, bạn thân của công nương cũng như hoàng tử Harry đã lên tiếng bảo vệ cô. Nam diễn viên cho rằng nếu tình trạng này tiếp diễn, kết cục của Meghan Markle cũng sẽ là lịch sử lặp lại như cuộc đời của công nương Diana.

George Clooney canh bao lich su cua cong nuong Diana co the lap lai voi Meghan
Vợ chồng George Clooney trong hôn lễ của Meghan Markle và hoàng tử Harry.

“Tôi không có ý định lên tiếng. Nhưng ngoài kia, họ đang săn đuổi Meghan Markle quyết liệt. Một phụ nữ đang mang thai 7 tháng và phải chịu sự gièm pha, phỉ báng như công nương Diana lúc trước thì lịch sử đau lòng có thể lặp lại”, George Clooney nói.

Nam tài tử cho biết vô cùng ngạc nhiên khi đọc được thông tin về bức thư mà Meghan gửi cho cha được phanh phui trên mặt báo. “Tôi không thể diễn tả được sự ngạc nhiên, bực bội và tức giận đến mức nào khi bức thư từ một người con gái gửi cho người cha với những thoả thuận thực tế như thế bị họ ngang nhiên chia sẻ... Tôi chỉ cảm thấy đó là sự vô trách nhiệm nặng nề”, George Clooney nói.

Vào năm 1997, công nương Diana, mẹ của hoàng tử Harry đã qua đời trong một vụ tai nạn thảm khốc tại một đường hầm ở Paris khi bị cánh săn ảnh đuổi theo trên xe mô tô. Trong suốt nhiều năm, công nương Diana là mục tiêu theo đuổi của cánh săn ảnh, giới truyền thông, nhất cử nhất động của bà đều hiện diện trên mặt báo.

George Clooney canh bao lich su cua cong nuong Diana co the lap lai voi Meghan
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm cướp đi mạng sống của công nương Diana hồi năm 1997.

Sự ra đi của người mẹ đã để lại trong tâm trí hoàng tử Harry những tổn thương về tâm lý mà mãi nhiều năm sau này mới có thể phần nào nguôi ngoai. Hoàng tử và anh trai cũng đã trải qua một thời gian dài khó khăn để đối diện với truyền thông, báo chí sau vụ việc đau thương này.

Thuỵ Khuê (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI