Gameshow chồng nhìn vợ đi với người khác để... giữ hạnh phúc gia đình

30/05/2018 - 09:47

PNO - Trong chương trình, người chồng chứng kiến vợ đi với gã đàn ông khác để nhận ra khiếm khuyết của mình, từ đó hiểu được vợ mình hơn.

Có thể hơi gượng gạo khi người chồng phải nhìn vợ đi với gã đàn ông khác nhưng đó là cách để họ nhận ra hình mẫu lý tưởng của vợ.

Trên nhiều chương trình truyền hình hiện tại, hiếm có gameshow nào để những đôi vợ chồng tìm hiểu nhau. Đặc biệt đối với những cặp đôi đã kết hôn được một thời gian dài. Với họ, tình cảm theo thời gian sẽ nhạt dần vì nhiều gánh nặng cuộc sống phải lo toan, sự kết nối trong gia đình thường không bằng thời điểm đầu. Do vậy, thông tin chương trình Người chồng trong mơ sắp lên sóng nhận được sự chú ý từ khán giả.

Clip người vợ chia sẻ về việc chồng hay nhìn gái đẹp trước mặt mình:

 

Tại chương trình, những người vợ sẽ trải qua 2 phần thử thách với người chồng thật và người chồng trong mơ.

Ở thử thách đầu tiên, sẽ có 1 camera ghi lại cuộc sống thường nhật của đôi vợ chồng. Những cảnh cãi vã giữa cả 2, hình ảnh người chồng vô tâm khi mải mê với công việc không phụ vợ chuẩn bị bữa tối... đều sẽ được ghi lại. Sau đó, người vợ sẽ nói lên hình mẫu lý tưởng của mình và bắt đầu hẹn hò với 1 chàng trai đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó.

Việc hẹn hò đó sẽ được người chồng chứng kiến, từ đó nhận ra những điều vợ mình mong muốn để cải thiện bản thân mình. 

Clip người chồng trong mơ hẹn hò với người vợ:

 

Với thông điệp: "Nếu có điều gì đó tuyệt vời nhất để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, thì đó là việc người đàn ông trở thành “người chồng trong mơ” của người phụ nữ", chương trình kỳ vọng sẽ khiến những ông chồng quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Cùng với sự dẫn dắt của cặp MC được thay đổi mỗi tuần tại chương trình, các cặp vợ chồng sẽ có thời gian tâm sự với nhau nhiều điều mà có thể khó nói với nhau trước đó.

Gameshow chong nhin vo di voi nguoi khac de... giu hanh phuc gia dinh

Trong 5 tập đầu tiên, người đóng vai “người chồng trong mơ” sẽ là diễn viên, người mẫu: Minh Tú, Xuân Hùng, Văn Thông, Lê Đăng Khánh, diễn viên Luân Nguyễn...

Chương trình gồm 26 tập, sẽ được lên sóng HTV7 vào lúc 22g, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/6.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI