Fan 'phím chiến' vì Trương Quỳnh Anh và Phương Oanh cãi nhau như... đi chợ

09/09/2019 - 14:15

PNO - Đoạn tranh luận căng thẳng giữa các người chơi trong gameshow 'Mỹ nhân hành động' đang nhận bình luận tiêu cực về thái độ của ca sĩ Trương Quỳnh Anh và diễn viên Phương Oanh ngày càng tăng.

Theo đó, trong khi thực hiện thử thách do ban tổ chức (BTC) đề ra, đội của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và chiến sĩ Bá Thập đã quyết định giấu một số đồ vật của các đội khác trong quá trình tìm kiếm dụng cụ được yêu cầu gồm: gạo, nồi, dao lớn, lều bạt, dây và nước.

Clip tranh cãi giữa Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh và giám khảo:

Đến cuối thử thách, khi phân định thắng thua, ca sĩ Trương Quỳnh Anh gọi hành động của đội mình là chiến thuật riêng vì ngay từ ban đầu, BTC không giao luật. Tuy nhiên, diễn viên Phương Oanh cho rằng không thể gọi đây là chiến thuật mà khẳng định đó là hành vi chơi xấu. Trong lúc thể hiện quan điểm, Phương Oanh khá bức xúc và hành vi chỉ trỏ của cô được khán giả cho rằng không khác gì... cãi nhau ở chợ.

Cuộc tranh cãi tiếp tục xảy ra sau khi đoạn clip được đăng tải trên fanpage chương trình. Fan chia làm 2 để bảo vệ cho Trương Quỳnh Anh và Phương Oanh. 

Fan 'phim chien' vi Truong Quynh Anh va Phuong Oanh cai nhau nhu... di cho
Trong các thử thách ở các vòng đầu, Trương Quỳnh Anh - Bá Thập liên tục giành được điểm số cao

Phía Phương Oanh bảo vệ cô và “ném đá” ca sĩ Trương Quỳnh Anh vì cho rằng cô chơi xấu với đồng nghiệp, không chỉ trong tập 7 mà các tập trước đó cô đều không có ý giúp đỡ các đội khác khi họ gặp khó khăn... Cuộc "phím chiến" vẫn đang diễn ra dù kết quả chung cuộc, Trương Quỳnh Anh và chiến sĩ Bá Thập đã bị loại khỏi cuộc chơi.

Mỹ nhân hành động sau 7 tập đang trở thành cuộc đua dần được chú ý. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những thử thách trong chương trình đang tỏ ra quá sức với những người đẹp lẫn các chiến sĩ. Ngay trong tập 7, về việc bảo hộ an toàn cho các thí sinh được DJ Oxy phản ứng vì trước đó, cô được BTC cam kết sẽ an toàn tuyệt đối nhưng việc bị gai cào trong khi thực hiện thử thách là việc nguy hiểm. Diễn viên Phương Oanh nói nếu chương trình không minh bạch luật chơi và có biện pháp để người chơi an toàn hơn, cô sẽ bỏ cuộc.

Fan 'phim chien' vi Truong Quynh Anh va Phuong Oanh cai nhau nhu... di cho
4 thí sinh còn lại của chương trình (từ trái qua): Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy

Khi ra mắt chương trình, đạo diễn chương trình Võ Thanh Hoà cho biết các thử thách đều được ê-kíp và chính anh thử qua để đảm bảo an toàn trước khi khởi quay. Cho nên, những vấn đề mà các thí sinh gặp phải đều được ê-kíp lường trước. Ngoài ra, nam đạo diễn cho biết còn có một bộ phận y tế túc trực tại điểm quay để sơ cấp cứu kịp thời.

Sau 7 tuần, đội ca sĩ Jang Mi – Hoàng Sơn và Trương Quỳnh Anh – Bá Thập đã bị loại, 4 cặp thí sinh còn lại sẽ tiếp tục thi đấu để giành giải thưởng chung cuộc 300 triệu đồng. Chương trình đang được phát sóng 20g10 Chủ nhật hàng tuần trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV).

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI