Fan Noo Phước Thịnh ngất xỉu trong đêm nhạc của thần tượng

01/12/2017 - 08:32

PNO - Mặc dù không xảy ra tình trạng chen lấn nhưng vì số lượng khán giả quá đông, đêm nhạc của Noo Phước Thịnh vẫn xảy ra tình trạng fan ngã xỉu.

Noo Phước Thịnh tổ chức đêm nhạc miễn phí kỷ niệm 9 năm ca hát Noo Phuoc Thinh in Ha Noi vào tối qua, 30/11, tại sân vận động của trường Đại học Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 20 ngàn lượt khán giả tham gia, đặc biệt là lực lượng sinh viên tại trường.

Fan Noo Phuoc Thinh ngat xiu trong dem nhac cua than tuong

Fan nữ ngất xỉu ngay tại ghế ngồi

Vì được thần tượng liên tục nhắc nhở về thái độ khi tham gia show nên không xảy ra tình trạng chen lấn, giẫm đạp nhau. Tuy nhiên, đêm nhạc được tổ chức trong một không gian hẹp nhưng lượng khán giả quá đông, cộng với việc có mặt từ sớm để chờ đón thần tượng nên nhiều fan nữ ngã xỉu khi chương trình đang diễn ra.

Fan Noo Phuoc Thinh ngat xiu trong dem nhac cua than tuong

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh thu hút đông đảo khán giả Hà Nội tham gia

Số lượng fan nữ ngất xỉu không ít tuy nhiên theo những hình ảnh ghi lại được, lực lượng bảo vệ nhanh chóng xử lý được tình huống và đưa những trường hợp này ra ngoài nên chương trình không bị gián đoạn. Tuy nhiên, bảo vệ là lực lượng chính xử lý những trường hợp ngất xỉu này mà không thấy bóng dáng của lực lượng y tế.

Clip fan ngất xỉu được bảo vệ xử lý tại đêm nhạc:

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI