Fan ký tên tẩy chay Lee Buyng Hun vì dâm dục và ngoại tình

17/09/2014 - 16:02

PNO - PNO - Đầu tháng 9, tài tử Hàn Quốc thường xuất hiện với hình tượng lịch lãm đã dính vào vụ lùm xùm ngoại tình và tán tỉnh phụ nữ với lời lẽ dâm dục. Vì vụ việc này mà fan vận động một chiến dịch ký tên online tẩy chay...

edf40wrjww2tblPage:Content

Fan ky ten tay chay Lee Buyng Hun vi dam duc va ngoai tinh 

Trong thời gian vợ Lee Byung Hun, diễn viên Lee Min Jung, đang ở nước ngoài, anh chàng "tranh thủ" đưa ca sĩ Dahee nhóm Glam và người mẫu Lee Ji Yeon về nhà. Đoạn clip cảnh tài tử tán tỉnh Dahee được ghi lại và dùng để tống tiền Lee Byung Hun. Hai thủ phạm đã bị bắt giữ. Lee Ji Yeon còn khẳng định cô ta đã vụng trộm cùng Lee Byung Hun suốt ba tháng qua. Thường khi anh ta hẹn hò với cô xong ra về và gửi lại những món quà, Lee Ji Yeon cũng post lên khoe ngay trên trang cá nhân - thường là mỹ phẩm, nước hoa... mà Lee Byung Hun làm gương mặt quảng cáo.

Fan ky ten tay chay Lee Buyng Hun vi dam duc va ngoai tinh
Hai cô gái tống tiền bị bắt giữ 

Phía đại diện của Lee Byung Hun phủ định không có gì nhạy cảm lẫn tục tĩu trong đoạn clip trên rồi tuyên bố mọi rắc rối đều do Lee Ji Yeon quá hận khi tài tử bảo "chúng ta không nên gặp nhau nữa".

Fan ky ten tay chay Lee Buyng Hun vi dam duc va ngoai tinh
Thời mặn nồng cùng Song Hye Kyo

Các fan không đồng ý với cách biện hộ đó và nghi ngờ khi đoạn ghi hình không được công bố. Họ cho rằng hai cô gái trẻ không thể tự tin đòi món tiền lớn nếu đó chỉ là một clip "trong sáng" bình thường và khẳng định Lee Buyng Hun là kẻ trăng hoa. Trước đây, khi mối tình giữa anh chàng cùng Song Hye Kyo tan vỡ, cũng xuất hiện tinh đồn Lee Buyng Hun nghiện sex khiến "ngọc nữ" từ ngưỡng mộ hình tượng đứng đắn phải "bỏ tình chạy lấy người".

Chiến dịch tẩy chay mang tên Hãy ngừng quảng cáo đặt mục tiêu đạt 1.000 chữ ký ủng hộ cho đến hết ngày 29/9. Song đến chiều 16/9, đã có 1.128 chữ ký. Những người ký tên yêu cầu các hãng ngừng ký kết hợp đồng quảng cáo với Lee Buyng Hun và kêu gọi người tiêu dùng hãy tẩy chay hình ảnh Lee Buyng Hun.

Đây quả là một đòn đánh thẳng vào túi tiền tài tử, vì Lee Byung Hun sau khi "Hollywood tiến" đóng phim rất đắt show quảng cáo, từ điện thoại di động, cà phê, thời trang, dầu nhớt...

Dù đương nhiên không có giá trị pháp lý hay quyền lực trực tiếp để ảnh hưởng đến các hợp đồng của tài tử họ Lee, nhưng phản ứng của fan có lẽ cũng khiến những hãng ký hợp đồng với anh phải suy nghĩ.

Xem ra, người hâm mộ Hàn hâm mộ cuồng nhiệt nhưng cũng khá nghiêm khắc và biết cách "phạt" khi thần tượng tự huỷ hoại hình ảnh đẹp của bản thân xây dựng bấy lâu.

Fan ky ten tay chay Lee Buyng Hun vi dam duc va ngoai tinh
Vợ chồng Lee Byung Hun

Còn người vợ Lee Min Jung trước lùm xùm chỉ bâng quơ trên trang cá nhân: "Chỉ có Chúa mới biết!". Trước đó, công ty quản lý của Lee Byung Hun đăng tải một lá thư xin lỗi anh viết cho vợ cùng khán giả, trong thư "người chồng tuyệt vời" cô từng ca ngợi đã xin lỗi vì "

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI