Fan Kpop chỉ trích cô bé 9 tuổi quyết tâm làm ca sĩ

25/01/2018 - 09:45

PNO - Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc đón nhận thêm một gương mặt trẻ kỷ lục gia nhập. Tuy nhiên, cô bé 9 tuổi Na Ha Eun không nhận được sự chào đón từ khán giả.

Hàn Quốc nổi tiếng với những “lò” đào tạo ca sĩ trẻ gia nhập làng giải trí nhưng chính fan Kpop cũng không ngờ một ngày, có sự xuất hiện của thành viên 9 tuổi.

Fan Kpop chi trich co be 9 tuoi quyet tam lam ca si
Hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Na Ha Eun

Na Ha Eun là gương mặt quen thuộc trong các chương trình giải trí của Hàn với khả năng hát và nhảy theo các thần tượng. Cô bé 9 tuổi từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng K-pop Star mùa 4, biểu diễn khả năng nhảy tại Melon Music Awards 2017. Ngoài ra, Na Ha Eun cũng nổi tiếng với các clip nhảy và tham gia các chương trình giải trí thường ngày khác trên truyền hình lẫn các show giải trí.

Clip sản phẩm âm nhạc mới vừa ra mắt đã bị chê già quá tuổi của Na Ha Eun:

 

Trong các màn trình diễn của Na Ha Eun, khán giả tỏ ra phấn khích trước khả năng nhảy và hát bài của thần tượng. Thậm chí, Yang Hyun Suk – Chủ tịch công ty giải trí YG từng khen ngợi khả năng của Na Ha Eun và đặt biệt danh là 'tiểu Hyun Ah' (ca sĩ nữ nổi tiếng của Hàn) cho cô bé trong một chương trình truyền hình mà ông làm giám khảo.

Fan Kpop chi trich co be 9 tuoi quyet tam lam ca si
Na Ha Eun nhảy trong hậu trường một chương trình

Tuy nhiên, trước việc tham gia với vai trò thí sinh các chương trình và trở thành ca sĩ chính thức, Na Ha Eun không nhận được nhiều sự ủng hộ. Sau khi tung hình ảnh và ca khúc trong vai trò mới, khác giả tỏ ra lo lắng cho cô bé về những điều khuất tất sau ánh đèn sân khấu, áp lực trong giới sẽ rất lớn, khó lòng vượt qua được; thậm chí nhiều người còn chỉ trích: “Không ngờ bố mẹ lại bắt cô bé đi kiếm tiền”, “Giọng hát không đủ trình độ để làm ca sĩ”, “Mấy tuổi mà được trang điểm như người lớn vậy?”…

Clip Na Ha Eun tham dự một chương trình truyền hình:

 

Sản phẩm âm nhạc của Na Ha Eun sẽ được công bố vào ngày 26/1 tới đây vào lúc 0h (theo giờ Hàn Quốc). Tuy nhiên trước thời điểm ra mắt chỉ còn 1 ngày, Na Ha Eun vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả - những người từng phát cuồng trước màn trình diễn của cô bé trong các chương trình truyền hình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI