Dương Triệu Vũ bị chỉ trích khi phối Bolero với Jazz

08/11/2017 - 10:03

PNO - Việc làm mới dòng nhạc vốn đã ăn sâu vào tâm trí của khán giả đã khiến Dương Triệu Vũ nhận không ít bình luận trái chiều.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ đã chính thức ra mắt album với tên gọi Yêu cô đơn như tình nhân. Đây là album thứ hai nằm trong dự án Nhạc tình muôn thuở mà anh bắt đầu vào tháng 6/2013, gồm những bài hát bolero được làm mới khi pha thêm nhạc jazz vào. Việc kết hợp này khá khó khăn bởi jazz mang phong cách phóng khoáng, còn bolero lại tình cảm, da diết… Chính Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ anh gặp khá nhiều áp lực để cho ra được sản phẩm này.

Duong Trieu Vu bi chi trich khi phoi Bolero voi Jazz
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh hưng trong ngày ra mắt album bolero

Tuy nhiên, việc làm mới những ca khúc vốn đã ăn sâu vào tâm trí khán giả, với những giai điệu quen thuộc khiến nam ca sĩ vướng không ít bình luận trái chiều, những ý kiến chê bai.                                       

Trước luồng dư luận này, Dương Triệu Vũ đã có phản hồi như sau: “Việc làm mới bolero không nên bị phê bình và kỳ thị chỉ vì dòng nhạc này đang quá thịnh hành. Làm mới mà không mất đi cái hồn, khán giả nghe được thì đó là điều nên làm. Mỗi thế hệ sẽ có một tiếng nói của riêng họ và nghệ sĩ cũng thế, sẽ có những điều họ muốn gửi đến khán giả và nên để khán giả thẩm định. Nếu không thích có thể chửi mình tôi, đừng nói dùm hay nói chung”.

Dương Triệu Vũ khẳng định anh luôn chỉn chu, nghiêm túc từ hình ảnh đến nội dung nên tự tin về sản phẩm của mình.Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mong khán giả sẽ lắng nghe bằng tấm lòng rộng mở hơn để đưa ra những nhận xét chính xác, toàn diện nhất.

Duong Trieu Vu bi chi trich khi phoi Bolero voi Jazz
Hình ảnh cổ điển của Dương Triệu Vũ và Mai Hồ trong dự án âm nhạc lần này

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người khá thân thiết với Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng ủng hộ đàn em. Anh cho rằng việc làm mới bolero không còn là chủ đề mới bởi những người đi trước đã làm. Nam ca sĩ còn nhấn mạnh nếu là anh, sẽ “làm tới” hơn nữa. Mai Hồ, MC Phan Anh… cũng chia sẻ với Dương Triệu Vũ khi dám thử thách và chịu những luồng dư luận trái chiều.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI