Dương Mịch lên tiếng về việc chăm con sau 2 năm im lặng

15/06/2019 - 10:23

PNO - Rất nhiều lần bị chỉ trích về việc không chăm sóc Tiểu Gạo Nếp mà phó mặc con cho chồng cũ- diễn viên Lưu Khải Uy, nhưng Dương Mịch đều im lặng.

Lần đầu tiên sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, nữ diễn viên chia sẻ về con gái 5 tuổi: “Hôm nay, tôi đến đón con ở trường. Tôi đã mua và tặng cho con một chiếc váy xinh xắn. Tôi sẽ không chia sẻ nó nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không làm”.

 Duong Mich len tieng ve viec cham con sau 2 nam im lang
Dương Mịch trong một cuộc phỏng vấn gần đây

Cô cũng cho biết lúc hai mẹ con không ở cạnh nhau, mỗi ngày, bất cứ khi nào có thời gian Dương Mịch đều gọi điện cho Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô sẽ không bao giờ nhắc đến con gái mình trước mặt truyền thông, không cho phép con tham gia vào chương trình thực tế.

Nữ diễn viên cho rằng đây là quyền riêng tư cuối cùng của cô. Cô không muốn con mình bước vào làng giải trí, không muốn Tiểu Gạo Nếp trở thành Dương Mịch thứ hai mà muốn con lớn lên như một đứa trẻ bình thường.

Gần đây, bố của Lưu Khải Uy, diễn viên Lưu Đan trong một lần phỏng vấn cũng xác nhận vào ngày 1/6 vừa qua, Dương Mịch đã trở về Hong Kong tổ chức sinh nhật con gái tròn 5 tuổi.

 Duong Mich len tieng ve viec cham con sau 2 nam im lang
Nữ diễn viên luôn che chắn con cẩn thận khi phát hiện có máy quay phim, chụp hình.

Dù sự nghiệp của nữ ngôi sao luôn thăng hoa nhưng trong hôn nhân cô thường bị công chúng ném đá là người mẹ tồi, thiếu trách nhiệm với con gái. Rất nhiều con số thống kê được lập ra từ số giờ Dương Mịch về Hong Kong thăm con trong những năm qua hay những ngày cô ở cạnh con gái…

Thế nhưng trong một chương trình, sau khi Dương Mịch chia sẻ về quan điểm giáo dục con cái, đã ngay lập tức gây bão Weibo, rất nhiều ý kiến cho rằng cô thực sự là người mẹ tốt.

Dương Mịch cho biết: “Người lớn luôn để con cái lớn lên bằng cách hạ thấp con mình nhưng trẻ em cũng cần sự chấp thuận và khuyến khích của cha mẹ. Không thể nói nặng lời với con chỉ vì muốn con trưởng thành. Tôn trọng sự lựa chọn của trẻ bởi mỗi đứa trẻ là một cá nhân độc lập, chúng cần không gian để tự suy nghĩ và đưa ra lựa chọn của riêng mình”.

Chung Thu Hương (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI