Dương Khắc Linh: 'Một ngôi sao không có nghĩa phải có giọng hát của diva'

25/06/2017 - 22:00

PNO - Trước nhận định cho rằng Liz Kim Cương không có giọng hát nội lực, đủ để trở thành Quán quân chương trình 'Be a star', nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có nhận định của riêng mình.

Tối ngày 25/6, đêm chung kết xếp hạng chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao đã diễn ra với sự tranh tài quyết liệt của 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi gồm: Liz Kim Cương, Kiều Oanh và Shin Hồng Vịnh. Các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm thi cuối cùng để tìm ra gương mặt quán quân. 

Ngay khi vừa xuất hiện tại trường quay, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên, khi được một khán giả trêu đùa mời Hà Hồ ngồi vào ghế giữa của hàng ghế giám khảo, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xua tay và nở nụ cười vui vẻ. Cô vẫn giữ vị trí ngoài cùng như thường thấy ở các tập thi trước. 

Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
Bộ ba thí sinh Be a star, từ trái qua: Kiều Oanh, Liz Kim Cương và Shin Hồng Vịnh

Sau 3 tiết mục dự thi căng thẳng, cả 3 thí sinh xinh đẹp đều nhận được số điểm bình chọn từ 3 vị giám khảo khó tính. Kết quả chung cuộc của chương trình sẽ bao gồm tổng điểm từ giám khảo và điểm bình chọn từ khán giả qua các kênh trực tuyến.

Kết thúc phần bình chọn, với sự hóa thân xuất sắc và trình diễn đạt phong độ cao nhất, Liz Kim Cương đăng quang với lượt bình chọn cao ngất ngưỡng là 18.847 lượt.

Đây là kết quả không quá bất ngờ và cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Bởi trước khi đến với cuộc thi, Liz Kim Cương là thành viên của nhóm Lime - một nhóm nhạc đang được nhiều bạn trẻ yêu mến, vì vậy mà Liz nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng fan của Lime trong việc bầu chọn chung cuộc, dù có một số ý kiến cho rằng nếu được so về giọng hát giữa 3 thí sinh thì Liz Kim Cương là người có chất giọng yếu hơn 2 người còn lại. 

Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Là giám khảo ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình và theo sát từng giai đoạn phát triển của các thí sinh, Dương Khắc Linh đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân trước ý kiến cho rằng ngôi vị quán quân Be a star - Bạn là ngôi sao chưa thực sự xứng đáng với Liz Kim Cương. 

"Tôi nghĩ rằng một ngôi sao không hẳn phải có giọng hát của diva. Có khá nhiều thể loại ngôi sao, trong đó có một dạng gọi là ngôi sao giải trí. Mình không thể đòi hỏi về phần nghe không màn còn phần nhìn nữa", Dương Khắc Linh chia sẻ. 

Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Về phần giám khảo Hồ Ngọc Hà, cô cũng thẳng thắn bày tỏ rằng: "Tôi tin vào thành công của Liz bởi cô ấy vừa hát vừa nhảy nhưng rất ít khi bị chênh phô. Liz xứng đáng bước vào đêm chung kết và tỏa sáng với tư cách một ngôi sao. Dù có nhiều người nói rằng cô ấy bị trùng màu với các ca sĩ khác, không sao cả bởi không thể phủ nhận Liz có tài năng và mỗi lần xuất hiện rất tỏa sáng". 

Đồng quan điểm với Hồ Ngọc Hà, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng: “Liz là thí sinh mà tôi nghĩ rằng khi bước ra chương trình sẽ có nhiều show diễn nhất”.

Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh trên ghế nóng

Ở một diễn biến khác, trong phần nhận xét về tiết mục mở màn của thí sinh Kiều Oanh, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã gọi nhầm tên thí sinh là "Loan" khiến cô đôi chút ngượng ngùng trên ghế nóng và nhanh chóng gửi lời xin lỗi thí sinh lẫn khán giả. 

Ngoài vai trò giám khảo đêm chung kết Be a star - Bạn là ngôi sao, Hồ Ngọc Hà còn mang đến chương trình tiết mục biểu diễn sôi động với ca khúc mới Tôi là Hồ Ngọc Hà do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác.

Với phong cách thời trang cá tính, Hồ Ngọc Hà “thiêu đốt”sân khấu không chỉ với giọng hát nội lực, mang âm sắc riêng mà bên cạnh đó còn sự lôi cuốn với những điệu nhảy hút hồn trên sân khấu của cô. 

Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
 
Duong Khac Linh: 'Mot ngoi sao khong co nghia phai co giong hat cua diva'
Dương Khắc Linh chạy lên sân khấu nhặt mic đưa Trang Pháp

Nữ ca sĩ khác mời Trang Pháp tiếp nối chương trình với ca khúc Sau khi chia tay. Trang Pháp mang đến gam màu trẻ trung với vụ đạo cuốn hút. Cô khuấy động sân khấu bằng giọng hát hiện đại trên nền nhạc EDM.

Tuy nhiên trong quá trình biểu diễn, vì nhảy quá hăng say nên Trang Pháp đã bị rơi mic. Ngay lập tức, Dương Khắc Linh, người được đồn đoán là bạn trai Trang Pháp đã nhanh chóng có hành động và ghi điểm với khán giả khi chạy lên nhặt micro để đưa tận tay nữ ca sĩ. 

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI