Dung Tổ Nhi suýt bị Lâm Phong nghỉ chơi vì đi giày cao gót

02/06/2017 - 17:39

PNO - Sáng 2/6, trong một sự kiện ra mắt sản phẩm máy massage chân ở Hồng Kông, ca sĩ Dung Tổ Nhi đã chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước về thói quen mang giày cao gót.

Nữ ca sĩ có sở thích đi giày cao gót vì phụ kiện này giúp cô tự tin, mạnh mẽ và nâng cao giá trị của mình. Vì tính chất công việc nên buổi tối cô thường ăn mặc đẹp, đi giày cao gót để lên sân khấu biểu diễn. Thế nhưng tiếng gót giày nện dưới sàn gạch “cộp cộp” đã gây phiền não cho các người nhà và hàng xóm. Do nữ ca sĩ thường đi làm về rất khuya nên tiếng giày cao gót của cô khiến những người yếu bóng vía tưởng là ma quỷ.

Lần khác, Dung Tổ Nhi cũng gặp chuyện cười ra nước mắt với đôi giày cao gót. Khi đang làm việc thì bất ngờ diễn viên Lâm Phong đến trước mặt cô và chân thật bày tỏ anh không muốn làm bạn với cô nữa vì Dung Tổ Nhi nhìn như người khổng lồ.

Dung To Nhi suyt bi Lam Phong nghi choi vi di giay cao got
Dung Tổ Nhi và Lâm Phong

Mỗi khi đứng cạnh cô, Lâm Phong luôn cảm thấy mình nhỏ bé, thấp kém. Dù biết tài tử họ Lâm nói đùa nhưng cô cũng rút kinh nghiệm khi hợp tác với đồng nghiệp có ngoại hình không to cao. Từ đó Dung Tổ Nhi mua thêm những đôi giày thấp hơn khoảng 5 phân.

Nhờ vậy bệnh đau ngón chân cái của cô cũng thuyên giảm nhiều. Dung Tổ Nhi thích nhất là hiện nay mốt mang giày thể thao trong giới nghệ sĩ cũng bắt đầu thịnh hành nên cô có thể thoải mái phối trang phục với kiểu giày này. 

Phương phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI