Dùng thuốc ngủ quá liều, diễn viên 'Cú nhảy cuối cùng' phải nhập viện cấp cứu

21/06/2017 - 17:50

PNO - Sau khi phát hiện Shim Eunha có biểu hiện sức khỏe bất thường trong phòng ngủ vào rạng sáng ngày 20/6, gia đình nữ diễn viên đã nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu.

Sau khi phát hiện Shim Eunha có biểu hiện sức khỏe bất thường trong phòng ngủ vào rạng sáng ngày 20/6, gia đình nữ diễn viên đã nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu.

Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời nên nữ diễn viên Shim Eunha đã qua cơn nguy hiểm.

Theo thông tin từ bệnh viện tiết lộ cho giới truyền thông Hàn Quốc, Shim Eunha nhập viện lúc 1h sáng ngày 20/6 trong tình trạng nguy kịch do sử dụng thuốc ngủ quá liều. Cô được đưa ngay vào phòng VIP bệnh viện nên không nhiều khán giả biết. Do được phát hiện và cấp cứu kịp lúc nên hiện tại sức khỏe nữ diễn viên đã ổn định.

Dung thuoc ngu qua lieu, dien vien 'Cu nhay cuoi cung' phai nhap vien cap cuu
Diễn viên Shim Eunha và chồng

Được biết, Shim Eunha đã sử dụng quá liều loại thuốc được chỉ định điều trị rối loạn lo âu và mất ngủ kéo dài. Trước đó, sau khi nhận được tin báo từ bệnh viện, các đơn vị truyền thông đã gọi điện cho chồng nữ diễn viên là nghị viên Ji Sangwook để xác nhận thông tin cũng như hỏi thăm tình trạng sức khỏe Shim Eunha nhưng không được hồi đáp. 

Tuy nhiên không lâu sau đó đại diện của vợ chồng nữ diễn viên đã gửi tin nhắn thông báo chính thức đến các cơ quan báo chí rằng sức khỏe Shim Eunha đã tốt hơn thời điểm nhập viên nhưng từ chối cung cấp thêm những thông tin khác.

Shim Eunha kết hôn vào năm 2005 cùng nghị viên Ji Sangwook – giáo sư trường đại học danh tiếng Yonsei, đồng thời là người điều hành một hãng linh kiện xe hơi và là cổ đông lớn của đài SBS. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên tập trung vào việc chăm sóc và xây dựng tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng, cô cũng xuất hiện bên cạnh ông xã để hỗ trợ chồng khi Ji Sangwook chuyển hướng sang hoạt động chính trị.

Trước khi kết hôn, nữ diễn viên sinh năm 1972 từng được mệnh danh là “bảo bối Hàn Quốc”. Dù không sở hữu “khối gia tài đồ sộ” về phim ảnh trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Shim Eunha vẫn được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim như: Cú nhảy cuối cùng, Giáng sinh tháng 8 - loạt phim làm nên thành công của phim Hàn tại thị trường châu Á.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI