Đứng cạnh Hoa hậu Pháp, Phạm Hương lộ loạt điểm xấu

27/05/2016 - 06:30

PNO - Thay vì đổ thừa cho những yếu tố khách quan, thất bại của Phạm Hương hãy chấp nhận tại sao mình là người thua cuộc!

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Pháp Flora Coquerel  sang Việt Nam đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Người đẹp tới từ nước Pháp này từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành ngôi vị Á hậu 3. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng chính là cuộc thi mà Phạm Hương tham gia. Vì thế, Phạm Hương và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel  chính là đối thủ của nhau tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới này. Và tất nhiên, kết quả thì ai cũng đã rõ khi mà Phạm Hương chịu thua trước người đẹp nước Pháp.

Dung canh Hoa hau Phap, Pham Huong lo loat diem xau

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được rất nhiều người tung hô và đặt cược sẽ đạt thành tích cao. Thậm chí, khi Phạm Hương trắng tay ra về còn có nhiều ý kiến cho rằng cô kém may mắn, cuộc thi không công bằng hay đại diện Việt Nam bị xử ép.

Thế nhưng, trong lần tái ngộ với Hoa hậu Pháp Flora Coquerel  thì dường như chuyện Phạm Hương bị loại sớm là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Đứng cạnh người đẹp Pháp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thua thiệt đủ đường từ nhan sắc cho tới hình thể.

Dung canh Hoa hau Phap, Pham Huong lo loat diem xau

Nếu nói, nhan sắc mỗi người đẹp thể hiện riêng cho một quốc gia thì xét về hình thể, Phạm Hương thua xa người bạn của mình. Khi đứng cạnh Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Phạm Hương để lộ thân hình khá nhỏ, vòng một kém gợi cảm và ngay cả vòng ba của cô cũng lép vế quá nhiều.

Không quá khi nói rằng, khi đứng cạnh Hoa hậu Pháp Flora Coquerel  Phạm Hương bị lép vế hoàn toàn về hình thể. Điều này từng bị nhiều người nhận ra trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi Phạm Hương bị chê là quá gầy khiến cô phải bào chữa bằng việc ăn mì tôm trừ bữa.

Dung canh Hoa hau Phap, Pham Huong lo loat diem xau

Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi ưa chuộng và đề cao vẻ đẹp hiện đại, hình thể bốc lửa, gợi cảm nên chiến thắng thường thuộc về những cô gái Âu Mĩ. Với một thân hình mỏng ba vòng thiếu gợi cảm thì Phạm Hương tay trắng là điều tất nhiên.

Thay vì đổ thừa cho những yếu tố khách quan, thất bại của Phạm Hương một lần nữa cần nhìn nhận đúng đắn và chấp nhận tại sao mình là người thua cuộc!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI