Đức Tuấn ra băng cát-sét

14/03/2019 - 19:17

PNO - Giữa thị trường nhạc số đang ngày một phát triển, nam ca sĩ gây bất ngờ khi cho ra mắt sản phẩm mới ở định dạng từng thịnh hành trong những năm tháng xưa cũ.

au MV tết, album nhân dịp lễ tình nhân... Đức Tuấn giới thiệu đến khán giả một sản phẩm mới với những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Duc Tuan ra bang cat-set
Năm 2019 đánh dấu khoảng thời gian hoạt động sôi nổi trong sự nghiệp của Đức Tuấn với hàng loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắt dù chưa hết 3 tháng đầu năm

Giữa thị trường nhạc số đang phát triển, với sản phẩm này, Đức Tuấn lại chọn hướng đi khác biệt khi cho ra CD (sản phẩm luôn được anh chú trọng) và băng cát-sét, sản phẩm làm gợi nhớ đến những năm tháng xưa cũ. Nam ca sĩ cũng đối diện nhiều áp lực khi phải vừa giữ được chất đặc trưng của âm nhạc Trần Thiện Thanh nhưng vừa phải mang chúng đến với cách tiếp nhận của khán giả hiện đại.

Duc Tuan ra bang cat-set
Hình ảnh phiên bản băng cát-sét cho album lần này của Đức Tuấn

Qua một thời gian đủ dài tìm hiểu, lựa chọn, Đức Tuấn quyết định dùng traditional pop, soul và jazz để tạo nên cuộc hành trình mới với âm nhạc của Trần Thiện Thanh. Những bản hoà âm cũng được làm đa dạng hơn với những phong cách như: orchestral, soul, acoustic, world music... Nhạc sĩ Thanh Tâm đóng vai trò NSX âm nhạc cho album này của Đức Tuấn.

Những ca khúc được lựa chọn gồm có: Mùa đông của anh, Trên đỉnh mùa đông, Khi người yêu tôi khóc, Hàn Mạc Tử, Hoa trinh nữ, Lâu đài tình ái, Chuyện hẹn hò, Yêu người như thế đó... Trong đó, có 2 ca khúc Đức Tuấn kết hợp với Hương Lan là Trên đỉnh mùa đôngChiếc áo bà ba. Tựa album Một ngày ta được yêu được trích từ ca từ bài hát Tình đầu tình cuối mang hàm ý chỉ cần một ngày được yêu, thì đời có buồn tới đâu, cũng đáng sống.

Đức Tuấn - Hương Lan hát Chiếc áo bà ba:

 

Album Một ngày ta được yêu chính thức phát hành từ 14/3/2019.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI