Đức Tuấn: "Cảnh đồng tính của tôi chẳng có gì mới mẻ"

19/02/2017 - 12:00

PNO - Nhiều năm dài theo đuổi hình ảnh lịch lãm và sang trọng, Đức Tuấn mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện MV về tình yêu đồng tính với những cảnh quay nóng bỏng.

MV Trăng dưới chân mình, ngay từ khi ra mắt Đức Tuấn đã nhận được dư luận nhiều chiều. Nhiều khán giả quen thuộc của Đức Tuấn bị sốc với cảnh anh khoe thân và diễn cảnh yêu đồng tính. Một số người lại cho rằng MV là cách anh "lấy lòng" một bộ phận khán giả, kể từ sau khi anh gần như bị người đồng tính tẩy chay vì nhận xét của mình về việc treo cờ ngũ sắc làm hình ảnh đại diện của cộng đồng mạng cách đây không lâu... Kín kẽ và nhiều cân nhắc, Đức Tuấn đã chia sẻ thêm một số điều về MV.

- Sau một thời gian theo đuổi hình ảnh lịch lãm, sang trọng, anh đã có sự chuyển hướng với MV Trăng dưới chân mình một cách táo bạo. Anh đang muốn thay đổi mình theo hướng "thị trường" hơn?

- Tuấn không nghĩ hình ảnh này có gì mới mẻ. Đây đúng là lần đầu tiên mình thực hiện nhiều cảnh táo bạo nhưng mình vẫn là mình, chỉ là một góc cạnh mới mà khán giả chưa thấy trước đây. Giống như âm nhạc, mình không muốn đóng khung trong một lớp vỏ nào cả.

Duc Tuan:
 

- Lần này, anh làm việc cùng những diễn viên đến từ Thái Lan. Vì sao lại có sự lựa chọn này?

- Mình muốn sự bí mật. Và nếu làm việc cùng những diễn viên Việt Nam thì ít nhiều cũng có lời ra tiếng vào. Thêm nữa là việc tìm diễn viên phù hợp với vai diễn cũng rất khó. Mình không muốn mời những diễn viên quá đẹp vì MV của mình muốn kể một câu chuyện đời thường thôi, không phải cổ tích hay ngôn tình gì cả.

Quan trọng nhất là sự rạch ròi giữa hoá thân khi làm nghề với cuộc sống thật. Điều này thì chúng ta vẫn chưa làm được trong khi các bạn diễn viên Thái Lan lại rất chuyên nghiệp. Tuấn diễn với hai bạn ấy rất tự nhiên, không ngại ngùng như với các bạn diễn Việt Nam.

- MV của anh thể hiện câu chuyện tình cảm của người đồng tính. Vậy anh có nhận được phản hồi nào đặc biệt của họ không?

- Mình thích đọc comment, khen chê gì mình đều đọc cả. Người ta càng chê nhiều, mình càng hiểu khán giả cảm thấy ra sao và mong muốn mình như thế nào. Với MV này, mình nhận được nhiều tin nhắn trên facebook lắm. Nhiều người thấy đồng cảm và như mình đã chia sẻ được với câu chuyện thật của họ. Thậm chí có cả những bậc phụ huynh cũng chia sẻ với Tuấn về chuyện của con cái họ nữa. Mình xem những điều đó là thành công lớn nhất.

Duc Tuan:
 

- Nhưng cũng có ý kiến cho rắng không phải cứ là đồng tính thì phải có cảnh nóng...

- Mình không để ý lắm, mỗi người một suy nghĩ thôi. Với mình, đó là một phần của cuộc sống. Thế nên không chỉ MV này mà sắp tới là dự án album các ca khúc của Trần Lê Quỳnh, mình sẽ còn thể hiện nhiều hơn nữa. Mình muốn thể hiện góc nhìn của một người trưởng thành, không còn e ấp, ngại ngùng mà đã từng trải. Giống như mình bây giờ, dù rất muốn nhưng không ai gọi mình là ca sĩ trẻ nữa. Nhưng với mình, cởi như thế nào mới là nghệ thuật, để cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống mới là hay.

- Hôm ra mắt MV mới này, Khánh Thy đã đến chúc mừng anh. Khánh Thy đã có tình yêu mới, còn anh?

- Mình cũng có nhiều tình yêu mới chứ. Nhưng nghệ sĩ mà, tuỳ là mình quen với ai. Nếu quen với người trong showbiz thì không cách nào kín đáo được. Đó là sự lựa chọn thôi, mình chọn ồn ã hay yên lặng.

Trương Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI