Đức Phúc: ‘Lần đầu làm giám khảo không thể không sai sót, lầm lỗi’

21/09/2018 - 18:20

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo ở các game show để khán giả có thể thấy được sự thay đổi tích cực.

Sau khoảng thời gian dài đồng hành với chương trình The Debut - Dự án số 1, Đức Phúc trở lại với âm nhạc thông qua MV mới: Còn yêu đâu ai rời đi. Ca khúc nhẹ nhàng về tình yêu, do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Đây cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của nam ca sĩ trong năm nay, không liên quan đến các đoàn phim, nhãn hàng. Đức Phúc từ chối chia sẻ về số vốn đầu tư cho sản phẩm lần này.

Teaser Còn yêu đâu ai rời đi:

 

Dẫu vậy, trong MV này, Đức Phúc không đóng vai chính mà chỉ dẫn truyện. “Tôi không đóng vai chính không phải do không tự tin về ngoại hình. Tôi đã làm mọi thứ để tự tin hơn còn sợ gì nữa. Nhưng nếu tôi đóng chính sẽ không truyền tải được cảm xúc đến khán giả. Trong khi đó, các anh chị diễn viên sẽ thể hiện được vai trò này tốt hơn. Đóng MV sâu lắng, tình cảm mà sự xuất hiện của tôi lại khiến mọi người cảm thấy buồn cười có thể phá nát cả bài hát”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trong buổi ra mắt MV mới, ngoài những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình yêu trong sản phẩm, Đức Phúc cũng hồi đáp về những ồn ào vừa qua khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Dự án số 1. Nam ca sĩ vướng phải những bình luận tiêu cực, cho rằng Đức Phúc không đủ tầm hướng dẫn, chấm điểm thí sinh hoặc chỉ trích những phát ngôn của Đức Phúc trên ghế nóng.

Duc Phuc: ‘Lan dau lam giam khao khong the khong sai sot, lam loi’
Đức Phúc trong chương trình Dự án số 1

Đức Phúc cho rằng khi khán giả theo dõi chương trình xuyên suốt sẽ có những ý kiến tích cực, khác hẳn với những ai chỉ theo dõi những đoạn video ngắn được cắt ra từ chương trình. Trong suốt quá trình Dự án số 1 diễn ra, nam ca sĩ luôn theo dõi phản ứng của dư luận để tự đúc kết những kinh nghiệm.

“Lần đầu tôi làm giám khảo không thể nào không sai sót, không có lầm lỗi được. Sau chương trình, tôi rút được nhiều kinh nghiệm để hướng dẫn thí sinh, kiềm chế cảm xúc và hành xử sao cho việc truyền đạt ý tứ, suy nghĩ đến thí sinh, khán giả một cách tốt nhất. Tôi rút kinh nghiệm, nhưng cách tốt nhất để mọi người có thể thấy được sự chuyển biến tích cực là tiếp tục tham gia mùa hai nếu được mời hoặc đảm nhận vị trí này ở một chương trình khác. Tôi không có lý do gì từ chối nếu có thời gian và sắp xếp được”, Đức Phúc thẳng thắn.

Đức Phúc khẳng định những nhận xét của anh trong chương trình đều nhằm mục đích tạo không khí vui hoặc gắn với những tình huống nhất định, không có ý cợt nhã bất kỳ ai. Cha mẹ của Đức Phúc cũng không có phản ứng với con trai trước những bình luận tiêu cực của dư luận. Thay vào đó, họ luôn theo dõi và ủng hộ.

Duc Phuc: ‘Lan dau lam giam khao khong the khong sai sot, lam loi’
Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc xảy ra nhiều tranh cãi trên ghế giám khảo

Những màn tranh luận của Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh cũng khiến khán giả của đôi bên tranh cãi trên mạng xã hội. Trả lời về việc này, Đức Phúc cho biết: “Từ vòng đầu tiên tôi đã nói rõ với các chị (Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm - PV) công việc là công việc, chắc chắn phải có tranh luận nhưng không mang chúng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoài đời thật. Tôi cũng nói rõ với khán giả, người hâm mộ của mình như thế nhưng việc họ thương, mến và bênh vực thần tượng thì tôi không thể nào cản được. Nhưng tôi luôn bảo mọi người rằng làm bất kỳ điều gì cũng phải đặt sự văn minh lên hàng đầu”.

Ngoài việc khắc phục bản thân sau những sự cố vừa qua, Đức Phúc cho biết, dù bản thân mạnh về dòng nhạc ballad, Phúc còn trẻ, còn năng lượng, nhiệt huyết nên không ngại thay đổi hình ảnh, phong cách khác trong thời gian tới.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI