Dù nổi tiếng, Adele không hề thích trang điểm

14/02/2017 - 13:30

PNO - Adele là nghệ sĩ duy nhất 2 lần được nhận giải thưởng Grammy danh giá Album của năm, Bản ghi âm và Ca khúc của năm. Nổi tiếng như vậy nhưng ngôi sao này lại thích một cuộc sống xa rời ống kính máy quay.

Bất chấp việc là một ngôi sao, Adele không quen với cuộc sống trước ánh đèn sân khấu. Ngoài thời gian biểu diễn, giọng ca người Anh này hầu như không trang điểm hoặc rất ít. Cô thích một cuộc sống bình dị hơn. Cô cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mãi đến lễ trao giải Grammy 2017, ngôi sao mới chính thức nhắc đến chồng là Simon Konecki khi nói lời cảm ơn chồng và con trai, mặc dù họ đã cùng chung lối với nhau từ năm 2011.

Du noi tieng, Adele khong he thich trang diem
Trừ những khi bước lên sân khấu, còn lại Adele thường xuyên nói không với trang điểm

Adele thường xuyên ra ngoài mà không trang điểm. Cô rất rõ ràng giữa con người thật của mình và con người trên sân khấu. Đây có lẽ cũng là một cách để cô chứng tỏ với người hâm mộ rằng sự thật về cuộc sống của cô khác xa với những gì mà mọi người hình dung. Giọng ca Hello thậm chí còn chụp hình trang bìa cho tạp chí Rolling Stone mà trang điểm rất nhẹ. 

Cùng với Adele, khá nhiều ngôi sao ngày nay đang cảm thấy rất thoải mái với việc ra ngoài mà không cần trang điểm, như Alicia Keys, Busy Philipps, hay Jennifer Gerner.

Mặc dù họ là những vlogger, những ngôi sao truyền hình thực tế rất cần xuất hiện một cách hoàn hảo trước công chúng, nhưng họ lại lựa chọn cho mình hướng đi nói “không” với trang điểm. Alicia Key từng rất tự hào vì đến dự lễ trao giải thưởng mà không trang điểm. Jennifer Garner bước trên thảm đỏ LHP Telluride mà không son phấn. Gwyneth Paltrow thì post hình selfie không trang điểm vào sinh nhật thứ 44 của cô.

Du noi tieng, Adele khong he thich trang diem
Jennifer Garner, Busy Philipps và Alicia Keys rất thường xuyên xuất hiện với mặc mộc

“Tôi thích việc những nghệ sĩ không trang điểm. Họ mang đến một hơi thở mới tươi mát và chúng ta cảm nhận được sự tự do trong con người họ”, chuyên gia trang điểm Munsell nhận định. Lời khuyên của cô dành cho những người không trang điểm: “Bạn cần chú ý giữ ẩm cho da, chuốt lông mày và tạo kiểu tóc”.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI