Đông Nhi tham gia Liên hoan Bài hát châu Á 2017

14/08/2017 - 09:55

PNO - Sau hàng loạt đàn anh, đàn chị danh tiếng, Đông Nhi chính thức được mời sang Hàn Quốc để tranh diễn cho một sự kiện âm nhạc mang tầm vóc châu lục.

Mới đây, theo thông tin từ phía ban tổ chức Liên hoan Bài hát châu Á - Asia song festival, Đông Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam được mời trình diễn tại sự kiện này năm nay. Đại diện ban tổ chức đã có chuyến sang Việt Nam để làm việc và gửi lời mời đến Đông Nhi tham gia sự kiện âm nhạc mang tầm vóc châu lục này.

Dong Nhi tham gia Lien hoan Bai hat chau A 2017
Đông Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Asia song festival 2017

Chia sẻ về cơ hội trình diễn lần này, Đông Nhi cho biết cô thực sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự để giới thiệu âm nhạc Việt Nam và tiếp thu thêm nhiều tiến bộ trong ngành công nghiệp âm nhạc ở các nước bạn. “Khi đã nhận lời mời, chắc chắn Nhi sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ và chờ đợi Nhi”, nữ ca sĩ khẳng định.

Dong Nhi tham gia Lien hoan Bai hat chau A 2017
Đông Nhi hiện là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo

Theo lịch trình, Đông Nhi sẽ góp mặt trên sân khấu Asia song festival 2017 vào đêm 24/9 tại Busan, Hàn Quốc. Sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của những ca sĩ, nhóm nhạc danh tiếng như: các chàng trai nhóm EXO, trưởng nhóm SNSD - Tae Yeon, nhóm nhạc Mamamoo, Dynamic Duo,...

Asia song festival là sự kiện âm nhạc mang tính châu lục được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhận Bản, được đưa tin trên các kênh truyền hình ở nhiều nước như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phillipines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam.                                         

Năm 2004, khi sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, Mỹ Tâm là nhân vật được lựa chọn sang trình diễn. Năm 2005 là sự xuất hiện của Mỹ Linh với 2 ca khúc Hương ngọc lanTóc ngắn. Hồ Quỳnh Hương được mời sang Hàn Quốc trình diễn trong 2 năm 2006 và 2008. Năm 2007, Lam Trường trình diễn trong sự kiện này. Đến năm 2009 là sự tham gia của Hồ Ngọc Hà.

Dong Nhi tham gia Lien hoan Bai hat chau A 2017
Hồ Ngọc Hà tham gia Asia song festival vào năm 2009

Sau tận 7 năm vắng bóng, Việt Nam mới trở lại Asia song festival với màn trình diễn của Noo Phước Thịnh. Dù khiến khán giả, người hâm mộ tự hào nhưng chuyến đi của Noo Phước Thịnh cũng không ít ồn ào khi nam ca sĩ bị cho là "làm quá" khi mang ê-kíp tận 21 người sang Hàn Quốc cũng như sử dụng truyền thông trong nước để tâng bốc quá mức. Sau khi trở về nước, Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng trần tình với những tin đồn này.

Dong Nhi tham gia Lien hoan Bai hat chau A 2017
Chuyến đi vào năm 2016 của Noo Phước Thịnh không kém những ồn ào

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI