Đông Nhi: Ông Cao Thắng chưa từng ngỏ lời cưới tôi

30/06/2017 - 09:19

PNO - Trước thắc mắc của khán giả về thời gian kết hôn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã bất ngờ tiết lộ rằng bạn trai chưa từng ngỏ lời hỏi cưới cô.

Mới đây, Đông Nhi vừa góp mặt trong buổi ghi hình chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 7 với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ được nhiều khán giả trông đợi và cổ vũ nhiệt tình. Tuy nhiên, tham gia chương trình lần này, bên cạnh việc thể hiện những tiết mục thuộc sở trường nhạc trẻ của mình, nữ ca sĩ còn thử sức hát bolero với ca khúc nổi tiếng Duyên phận, khiến không ít người thích thú.  

Dong Nhi: Ong Cao Thang chua tung ngo loi cuoi toi
 

Có thể nói, Đông Nhi hiện đang là gương mặt nghệ sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh tài năng ca hát thì chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai Ông Cao Thắng cũng thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng.

Sau hơn 8 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành cặp đôi bền chặt nhất nhì showbiz khiến nhiều khán giả cảm thấy ghen tị với tình yêu của họ. Cặp đôi từng không ít lần bị hối thúc đám cưới, thậm chí có thông tin cho rằng Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi.

Dong Nhi: Ong Cao Thang chua tung ngo loi cuoi toi
 

Tuy nhiên, mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ rằng Ông Cao Thắng chưa từng ngỏ lời cưới cô bởi cả hai có những mục tiêu rõ ràng về sự nghiệp.

Khi được hỏi về thời gian mong muốn tổ chức đám cưới, Đông Nhi cho biết cô cần khoảng thời gian dài để chuẩn bị và thông báo đến công chúng. Nữ ca sĩ cũng hứa với khán giả chuyện tình của cô sẽ viên mãn bởi cặp đôi chưa từng trải qua xung đột, căng thẳng dẫn đến buông tay nhau. 

Ngoài sự xuất hiện của Đông Nhi, chương trình Âm nhạc và bước nhảy còn có sự góp mặt của Chi Dân, Kasim Hoàng Vũ, Ưng Đại Vệ, Giang Hồng Ngọc, Minh Thư, nhóm Lime... Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g ngày 1/7 trên VTV9.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI