Đồng bào hải ngoại quyên góp hơn 400 triệu, hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương

10/09/2018 - 10:16

PNO - Phùng Ngọc Huy cùng nhiều nghệ sĩ hải ngoại đã hết lòng biểu diễn trong đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ' được tổ chức tại Mỹ, để quyên góp tiền hỗ trợ diễn viên Lê Bình và Mai Phương trị bệnh.

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho diễn viên Lê Bình và Mai Phương, đêm nhạc Tình nghệ sĩ do diễn viên Minh Luân khởi xướng đã diễn ra tại Mỹ với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hải ngoại. Đặc biệt, đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ Mai Phương, đồng thời là cha ruột bé Lavie. 

Dong bao hai ngoai quyen gop hon 400 trieu, ho tro nghe si Le Binh va Mai Phuong
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy hạnh phúc khi đêm nhạc được nhiều khán giả ủng hộ

Đây là hành động hỗ trợ công khai đầu tiên dành cho Mai Phương từ Phùng Ngọc Huy sau chuỗi ngày im lặng khiến nam ca sĩ chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Xuất hiện trong đêm nhạc ý nghĩa, Phùng Ngọc Huy không giấu được sự xúc động và niềm vui khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Bạn trai cũ Mai Phương đã có phần trình diễn hết sức gần gũi với khán giả. Anh mong muốn góp sức để phần nào chia sẻ khó khăn với diễn viên Lê Bình và Mai Phương trong giai đoạn này.

Dong bao hai ngoai quyen gop hon 400 trieu, ho tro nghe si Le Binh va Mai Phuong
Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ giúp Lê Bình và Mai Phương

Cùng với Phùng Ngọc Huy, đông đảo nghệ sĩ tại hải ngoại như: ca sĩ Trizzi Phương Trinh, Hoàng Thanh, Phạm Khánh Hưng, siêu mẫu Đức Tiến, MC Ngọc Châu... đã hết lòng biểu diễn, cống hiến cho người xem những tiết mục hấp dẫn và đậm tình nghệ sĩ. 

Tấm lòng nhân ái, san sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp của các ca sĩ đã khiến khán giả xúc động. Đêm nhạc đã thu về tổng số tiền quyên góp là 18.020 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng). 

Dong bao hai ngoai quyen gop hon 400 trieu, ho tro nghe si Le Binh va Mai Phuong
Diễn viên Lê Bình và Mai Phương sẽ nhận được hơn 400 triệu đồng từ số tiền quyên góp trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại hải ngoại

Không giấu được niềm hạnh phúc, diễn viên Minh Luân cho biết: “Tôi hiện tại không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến các nghệ sĩ tham gia chương trình và đặc biệt là những tấm lòng vàng của các nhà bảo trợ, mạnh thường quân đã ủng hộ tiền, góp phần cho sự thành công đêm nhạc”.

Minh Luân cho hay, ngay sau khi về đến Việt Nam, anh sẽ trao tận tay số tiền trên đến diễn viên Lê Bình và Mai Phương.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI