Đổi đại diện Việt Nam dự thi 'Hoa hậu Quốc tế' để đáp ứng mong muốn của công chúng

30/08/2019 - 17:47

PNO - Đại diện đơn vị nắm bản quyền cho biết việc lựa chọn Á hậu Tường San tham dự 'Hoa hậu Quốc tế 2019' một phần để đáp ứng kỳ vọng của khán giả.

Chiều 30/8, đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam và đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco đã trao sash (băng đeo) và quyền đại diện Việt Nam cho Á hậu Nguyễn Tường San trong việc tham gia thi đấu tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Tường San được trao sash đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019:

 

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San giành ngôi vị Á hậu 2 và được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa, diễn ra vào tháng 12 tới đây tại Ấn Độ. 

Lý giải về sự thay đổi này, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền cho biết: “Việc chọn thí sinh đi thi cuộc nào thì đơn vị nắm bản quyền sẽ cân nhắc rất kỹ. Sau đêm chung kết chúng tôi cân nhắc về ngoại hình, sự phù hợp và thấy nên chọn Tường San. 

Ngoài ra, sau đêm chung kết, chúng tôi cũng lắng nghe ý kiến của công chúng. Nhiều người mong muốn Tường San tham dự Hoa hậu Quốc tế năm nay”.           

Doi dai dien Viet Nam du thi 'Hoa hau Quoc te' de dap ung mong muon cua cong chung
Tường San đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Tường San sinh năm 2000, cao 1m71, số đo 3 vòng 82-62-95. Cô hiện đang là sinh viên Đại học RMIT. Trước khi tham gia thi nhan sắc, Tường San đã nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò người mẫu ảnh. Cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, thanh tú.

Doi dai dien Viet Nam du thi 'Hoa hau Quoc te' de dap ung mong muon cua cong chung
Hình thể của Á hậu Tường San

Đương kim Hoa hậu Quốc tế khuyên Tường San giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái để thể hiện bản thân và tận hưởng những trải nghiệm trong cuộc thi. Đây cũng là một trong những chìa khoá có thể mang đến thành công.

Hoa hậu Quốc tế là một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 1960. Đến nay, thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này là danh hiệu Á hậu 3 của Phạm Hồng Thuý Vân vào năm 2015.

Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 12/11 tại Nhật Bản.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI