Đối chất vụ người mẫu nude tố bị hiếp dâm: Ngô Lực phủ nhận toàn bộ cáo buộc

21/06/2018 - 14:56

PNO - Trong buổi làm việc sáng 21/6, tại Công an Q.10 (TP.HCM), hoạ sĩ Ngô Lực và người mẫu nude Kim Phượng đều cho rằng mình là người bị hại.

Trước đó, Kim Phượng tố bị nam hoạ sĩ hiếp dâm trong buổi làm việc (vẽ bodypainting) vào đầu tháng 5/2018.

Tại buổi làm việc, hoạ sĩ Ngô Lực và Kim Phượng lần lượt trả lời những câu hỏi của điều tra viên. Nữ người mẫu cho biết: “Ngô Lực phủ nhận toàn bộ việc làm của mình. Anh ta nói tôi dựng chuyện, nói tôi vu khống. Đoạn camera trích xuất từ phía khách sạn cũng là chi tiết để anh ta tố ngược thái độ vui vẻ của tôi; nhưng nếu nhìn, mọi người sẽ hiểu phần nào sự việc. Tôi không sợ”.

Doi chat vu nguoi mau nude to bi hiep dam: Ngo Luc phu nhan toan bo cao buoc
Kim Phượng công khai tên tuổi thật, quyết tâm đưa vụ việc ra pháp luật

Kim Phượng chia sẻ, vì quá bức xúc trước thái độ dửng dưng và chối tội của Ngô Lực nên cô đã có nhiều lần lớn tiếng tại cơ quan điều tra.

“Cảm giác của một người phụ nữ đối diện với kẻ đã hiếp dâm mình mà người đó còn chối tội, vu khống ngược lại mình nên tôi không giữ được bình tĩnh. Bao nhiêu cảm xúc dồn nén tôi đều muốn xả ra. Công an nhắc nhở tôi nhiều lần và Ngô Lực gọi tôi là người không có văn hoá. Tôi rất bực, thử hỏi có thể còn văn hoá khi kẻ hiếp dâm đang ngồi tỉnh bơ trước mặt mình”, Kim Phượng nói.

Tại buổi làm việc sáng 21/6, Kim Phượng cho biết, có thêm một giấy kết luận giám định nhưng công an đang giữ, không cho biết nội dung. Trong lần làm việc sau, phía công an sẽ cung cấp kết luận này.

Doi chat vu nguoi mau nude to bi hiep dam: Ngo Luc phu nhan toan bo cao buoc
Hoạ sĩ Ngô Lực cho rằng mình bị vu khống

Thời gian qua, Kim Phượng cho biết có nhiều số điện thoại lạ, nick Facebook ảo nhắn tin, gọi điện chửi bới cô quanh việc cô bị xâm hại.

“Họ chửi bới, mạt sát công việc và gia đình tôi. Họ đồn tôi chụp ảnh nude rồi qua đêm với người chụp, bảo tôi dựng chuyện, muốn nổi tiếng… Dù mạnh mẽ thế nào, tôi cũng khó chịu nổi những lời nói tiêu cực, nhục mạ liên tục như vậy”, nữ người mẫu nói.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI