Đoan Trang tiếp tục ‘cầm lái’ Chuyến xe âm nhạc

30/08/2017 - 15:25

PNO - Sau mùa đầu tiên thành công, 'Chuyến xe âm nhạc' mùa 2 tiếp tục ‘lăn bánh’ với sự đồng hành của ca sĩ Đoan Trang ở vai trò giám khảo.

Chuyến xe âm nhạc - Music Bus là cuộc thi âm nhạc dành cho các đội, nhóm hoạt động nghệ thuật tại các trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Sau mùa 1 thành công, Chuyến xe âm nhạc mùa 2 quay lại với nhiều sự đổi mới.

Doan Trang tiep tuc ‘cam lai’ Chuyen xe am nhac
Chuyến xe âm nhạc là chương trình ca hát hiếm hoi dành cho sinh viên ở thời điểm hiện tại

Trong mùa 2, ban giám khảo có sự thay đổi, Đoan Trang và Tùng Leo sẽ ngồi cùng một vị giám khảo sẽ được công bố vào phút cuối, thay cho đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân ở mùa 1. Năm nay, ngoài giữ lại quy định về số thành viên 7 người trở lên (trong đó có 3 người biết hát), các nhóm không phải dự thi theo bảng mà được trình diễn trực tiếp để quyết định việc đi tiếp hay bị loại.

Doan Trang tiep tuc ‘cam lai’ Chuyen xe am nhac
Đoan Trang và Tùng Leo là 2 trong 3 vị ban giám khảo mùa 1 của Chuyến xe âm nhạc

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội nhóm được nhìn thấy từ fanpage chương trình năm nay, dự đoán Chuyến xe âm nhạc dự kiến sẽ thu hút hơn 50 đội tham gia vòng loại, tăng hơn 200% so với mùa 1. Hiện chương trình đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia.

Doan Trang tiep tuc ‘cam lai’ Chuyen xe am nhac
Các nhóm được tự do lựa chọn thể loại âm nhạc thể hiện

Vòng sơ tuyển của Chuyến xe âm nhạc sẽ kéo dài đến hết ngày 8/9. Vòng loại dự kiến sẽ tổ chức vào hai ngày 9/9 - 10/9 tại Đài truyền hình TP.HCM để chọn ra 12 đội bước vào vòng trong. Mọi thông tin về cuộc thi được cập nhật trên fanpage chính thức của Chuyến xe âm nhạc tại: https://www.facebook.com/musicbushtv

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI