Đoan Trang: Con gái vui mừng khi bố mẹ muốn sinh thêm em bé

01/09/2017 - 09:39

PNO - Nữ ca sĩ tiết lộ con gái đầu lòng rất ngoan ngoãn, hiền lành. Khi hai vợ chồng chia sẻ muốn có thêm em bé, bé Sol vô cùng háo hức, thích thú.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân người Thuỵ Điển Johan Wicklund, Đoan Trang đã cố gắng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và chăm sóc con cái. Nữ ca sĩ ít đi diễn và lựa chọn cuộc sống phù hợp hơn với vai trò một người vợ, một người mẹ. Niềm hạnh phúc của Đoan Trang ở hiện tại ngoài ông xã còn là cô con gái đáng yêu tên Sol.

Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
Gia đình nhỏ của Đoan Trang

Dù là con lai nhưng càng lớn Sol càng giống mẹ, cô bé thừa hưởng nhiều đường nét đậm chất Á Đông từ người mẹ xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, mái tóc suông dài màu nâu hạt dẻ của bé Sol khiến nhiều người cảm thấy như Đoan Trang đang có một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo.

Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
Con gái Đoan Trang thừa hưởng nhiều nét Á đông từ mẹ

Theo Đoan Trang, bé Sol được nhận xét là ngoan ngoãn và sống rất tình cảm. Khi nghe bố mẹ bảo muốn sinh thêm em bé, Sol đã cảm thấy rất vui mừng và hứa sẽ yêu em nhiều.                                             

Theo tiết lộ của Đoan Trang, con gái sớm bộc lộ năng khiếu giống mẹ. Từ khi bắt đầu bi bô tập nói bé đã biết lắc lư và hát theo nhiều bài nhạc thiếu nhi. Gần đây, Đoan Trang còn có kế hoạch mang con gái lên sân khấu để cùng trình diễn. Khác với nhiều nghệ sĩ, Đoan Trang cho biết cô mong muốn con cái có sự tiếp xúc với xã hội sớm để trở nên dạn dĩ, bản lĩnh hơn.

Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
Đoan Trang cho biết cô không có ý định giấu con mà mong muốn bé sớm tiếp xúc với thế giới xung quanh để trở nên dạn dĩ hơn

Video clip chồng Đoan Trang và con gái lên sân khấu chúc mừng cô trong một dịp biểu diễn:

 

Bên cạnh đó, cô bé còn “điệu đà” không thua kém mẹ. “Bây giờ mỗi ngày, Sol đều đòi tự chọn đồ, bộ nào thích mới chịu mặc. Tôi ngồi trang điểm bé luôn theo dõi say sưa”, nữ ca sĩ chia sẻ.                                                                                                       

Hiện tại, bên cạnh vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho một số gameshow nhí, Đoan Trang thi thoảng mới xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Nữ ca sĩ cho biết cô chọn lọc những điểm đến phù hợp với gia đình. Trong mỗi lần xuất hiện, Đoan Trang vẫn thường được sự tháp tùng của ông xã và con gái.

Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
Đoan Trang và Thanh Bạch ngồi ghế giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí

Đặc biệt, trong những lần xúng xính dự tiệc, con gái của Đoan Trang luôn là người phụ giúp mẹ chọn trang phục. Nữ ca sĩ cho biết rất tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của con gái. Trong một buổi thử trang phục gần đây, con gái của Đoan Trang khiến những thành viên trong ê-kíp tỏ ra thích thú, tin rằng trong tương lai cô bé có thể trở thành một tín đồ thời trang nhí thực thụ.

Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
 
Doan Trang: Con gai vui mung khi bo me muon sinh them em be
Con gái Đoan Trang thích thú cùng mẹ lựa chọn trang phục

Nhìn thấy được những sở thích và khả năng của con gái, vợ chồng nữ ca sĩ Tóc hát tỏ ra khá hài lòng và luôn cố gắng hỗ trợ hết mình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI