Diệp Bảo Ngọc cảm thấy phiền khi NSX lấy chuyện 'cảnh nóng' để PR 'trắng trợn'

19/06/2017 - 16:05

PNO - Trước hành động cố tình lấy tên tuổi Diệp Bảo Ngọc để PR cho phim 'Lời nguyền gia tộc' từ nhà sản xuất, nữ diễn viên cho biết cô đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, trên một số trang báo điện tử có đăng tải thông tin về việc nhà sản xuất (NSX) bộ phim Lời nguyền gia tộc lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về cách làm việc của Diệp Bảo Ngọc khi nữ diễn viên bỏ vai ở phút 89, mặc cho đạo diễn đã cố gắng níu kéo khiến ê-kíp làm phim phải chật vật tìm kiếm người thay thế. 

Theo đó, lý do khiến Diệp Bảo Ngọc rút lui khỏi bộ phim trên từng được người quản lý của cô tiết lộ rằng, vì kịch bản phim có nhiều cảnh "nóng" và theo yêu cầu từ NSX, Diệp Bảo Ngọc phải là người thực hiện những cảnh quay đó chứ không đồng ý cho cô sử dụng diễn viên đóng thế. Do cảm thấy không thể đáp ứng yêu cầu đó nên nữ diễn viên chủ động xin rút lui và thanh lý hợp đồng với NSX đến nay đã hoàn tất thủ tục. 

Không riêng gì Diệp Bảo Ngọc, trước đó Á hậu Huyền My cũng đã rút lui khỏi dự án này khi biết có những cảnh quay nóng cùng hai diễn viên nam trong phim mà không được dùng diễn viên đóng thế. 

Tưởng chừng như sự việc kết thúc êm đẹp thì những ngày gần đây, Diệp Bảo Ngọc liên tiếp nhận các cuộc gọi từ báo chí thắc mắc về vấn đề cô bỏ vai hay bị cắt vai khi NSX bộ phim tiếp tục có phản hồi không mấy tích cực đối với nữ diễn viên. 

Diep Bao Ngoc cam thay phien khi NSX lay chuyen 'canh nong' de PR 'trang tron'
Diệp Bảo Ngọc và đạo diễn Đặng Thái Huyền

Theo lời đạo diễn phim Lời nguyền gia tộc - Đặng Thái Huyền chia sẻ trên một trang báo điện tử mới đây cho hay: "Đến sát thời điểm bấm máy phim, kịch bản không hề thay đổi. Ngay từ đầu khi gửi kịch bản cho Diệp Bảo Ngọc đã có các cảnh nóng, thậm chí cảnh nóng của nữ diễn viên chính buộc phải thực hiện với hai diễn viên nam chính của phim. Đến sát ngày bấm máy, khi Diệp Bảo Ngọc thông báo rút lui, chúng tôi đã đề nghị phương án sử dụng người đóng thế những cảnh nóng này nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn từ chối, khiến đoàn làm phim rất vất vả đi tìm kiếm diễn viên mới".

Trước động thái cố tình lấy tên tuổi mình để PR cho bộ phim khi mọi thứ đã kết thúc, Diệp Bảo Ngọc bức xúc cho biết hiện tại cô và ê-kíp của mình không muốn nhắc gì đến vấn đề này nữa, để tránh làm lợi cho NSX phim.

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc khẳng định cô cảm thấy rất phiền khi đã không còn làm việc với nhau nữa nhưng NSX không chịu buông tha cô mà cứ cố tình lôi nữ diễn viên để tạo ồn ào nhằm mục đích PR phim. 

Diep Bao Ngoc cam thay phien khi NSX lay chuyen 'canh nong' de PR 'trang tron'
Diễn viên Phi Huyền Trang - người thay thế Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai chính trong phim

Được biết, bộ phim Lời nguyền gia tộc là dự án điện ảnh thuộc thể loại tâm lý kinh dị và sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/8 sắp tới. Tuy nhiên, dàn diễn viên trong phim lại không mấy nổi bật để giúp quảng bá bộ phim, ngoại trừ Diệp Bảo Ngọc đã rút lui trước đó.

Kể cả nữ diễn viên chính thay thế Diệp Bảo Ngọc là Phi Huyền Trang cũng chưa phải là gương mặt được công chúng quan tâm. Vì vậy, không mấy khó hiểu khi NSX bộ phim cố tình "mượn thương hiệu" của Diệp Bảo Ngọc để tăng tính thu hút cho dự án sắp ra mắt khán giả. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI