Diệp Bảo Ngọc bức xúc khi bị 'gạ' đi khách với giá 5 ngàn đô

30/04/2017 - 11:25

PNO - Bị "gạ gẫm" đi khách một cách thẳng thừng, Diệp Bảo Ngọc đã đăng đàn "đáp trả" người đàn ông lạ mặt.

Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl đời đầu của Sài Gòn, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm làm xao xuyến nhiều chàng trai trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, khi đang ở độ tuổi rạng rỡ nhất của đời con gái, Diệp Bảo Ngọc đã quyết định lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt. Việc kết hôn ở tuổi 19 đã đưa tên Diệp Bảo Ngọc vào danh sách những mỹ nhân Việt lập gia đình sớm nhất nhì V-biz. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cuộc hôn nhân của cô và Thành Đạt "tan vỡ", cô một mình nuôi con trai. 

Diep Bao Ngoc buc xuc khi bi 'ga' di khach voi gia 5 ngan do
Diệp Bảo Ngọc và con trai

Hiện tại, khi chồng cũ đã hạnh phúc êm ấm bên nữ ca sĩ Hải Băng thì Diệp Bảo Ngọc vẫn "lẻ bóng". Lý giải về điều này, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô chưa vội nghĩ đến chuyện tình cảm, thay vào đó cô muốn tập trung phát triển công việc kinh doanh, đồng thời Diệp Bảo Ngọc cũng thu xếp thời gian để theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng khá bức xúc. Theo đó, cô cho biết bản thân vừa bị một người đàn ông lạ mặt "gạ" tình một cách thẳng thừng, đồng thời người này còn muốn "mua" cô với giá 5 ngàn đô-la. 

Diep Bao Ngoc buc xuc khi bi 'ga' di khach voi gia 5 ngan do

Tức giận vì bị xúc phạm nhân phẩm, Diệp Bảo Ngọc đã đăng đàn công khai danh tính người đàn ông trên cùng lời nhắn nhủ đến anh ta.

Diep Bao Ngoc buc xuc khi bi 'ga' di khach voi gia 5 ngan do
Diệp Bảo Ngọc đăng tải đoạn tin nhắn mà người đàn ông lạ mặt "gạ gẫm" cô

Diệp Bảo Ngọc không phải là nghệ sĩ Việt đầu tiên bức xúc khi bị "gạ" tình công khai trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều sao Việt như Pha Lê, Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Trương Nam Thành, Dương Hoàng Yến,... cũng "đau đầu" vì bị "gạ gẫm".

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI