Diễn viên Tú Vi thừa nhận từng không chung thủy và sợ hãi hôn nhân

27/10/2017 - 06:43

PNO - Nữ diễn viên Tú Vi thẳng thắn thú nhận rằng, cô từng 'đứng núi này trông núi nọ', không chung thủy trong những cuộc tình trước khi gặp và yêu Văn Anh - người chồng hiện tại của cô.

Không chỉ thừa nhận bản thân lăng nhăng trong chuyện tình cảm ở quá khứ, Tú Vi còn thẳng thắn cho biết cô từng sợ hãi hôn nhân, sống bất cần và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ kết hôn. Lời chia sẻ của Tú Vi với MC Trấn Thành trong tập 5 chương trình Chuyện tối nay với Thành đã làm không ít khán giả bất ngờ bởi cô là một trong những nữ diễn viên được công chúng nhìn nhận ngoan hiền nhất nhì showbiz Việt. 

Dien vien Tu Vi thua nhan tung khong chung thuy va so hai hon nhan

Diễn viên Tú Vi

Cô nói: "Giờ thì, tôi thích cuộc sống hôn nhân hơn. Lúc còn độc thân tôi hơi bất cần và đôi khi lại có suy nghĩ không bao giờ kết hôn vì sợ nặng nề. Từ khi lấy chồng, cuộc sống hạnh phúc với Văn Anh giúp tôi sống tích cực hơn, có đam mê hơn trong công việc".

Tuy nhiên, để có được cái kết hạnh phúc với Văn Anh, Tú Vi cho biết cô đã bỏ ngoài tai những lời khuyên ngăn của bạn bè khi nhiều người cho rằng nếu Tú Vi lấy Văn Anh thì cô sẽ chịu thiệt thòi. Dẫu vậy, nữ diễn viên Đời cho ta bao lần đôi mươi vẫn kiên định với lựa chọn của mình.

Dien vien Tu Vi thua nhan tung khong chung thuy va so hai hon nhan

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh

"Văn Anh không chỉ đẹp trai, đa tài, tính tình hiền lành, ít nói và không bị say nắng khi tiếp xúc với các cô gái đẹp là yếu tố giúp tôi tin tưởng anh hơn. Ông xã ít khi ra đường, ngại giao tiếp và có bạn bè đa số cùng giới nên tôi không lo chuyện thay lòng đổi dạ. Từ lúc quen Văn Anh, tôi không còn thấy ai đẹp hơn anh ấy cả", Tú Vi hạnh phúc nói về người chồng của mình. 

Dẫu vậy, Tú Vi cho biết khi nhớ lại quãng thời gian độc thân của mình, cô vẫn cảm thấy hối tiếc và muốn quay trở lại. 

"Độc thân là thời gian huy hoàng của tôi nên thoáng đôi chút tôi cũng hối hận khi kết hôn. Bởi có đôi khi, tình cờ xem một bộ phim về tuổi trẻ, tôi bỗng nhớ lại quãng thời gian mình đã trải qua và hối tiếc. Khi đã là phụ nữ có gia đình, tôi ý thức hơn về việc giữ kẽ như việc đi ra đường cũng hạn chế kết bạn với đàn ông để tránh gây hiểu nhầm", Tú Vi tâm sự. 

Tuy nhiên, suy nghĩ đó chỉ thoáng qua và nhanh chóng biến mất trong tâm trí của Tú Vi bởi cô đang cố gắng cùng chồng tiếp tục vun vén cho hạnh phúc hiện tại.

Dien vien Tu Vi thua nhan tung khong chung thuy va so hai hon nhan

Bên cạnh sự tâm lý, tình yêu mà Tú Vi và Văn Anh dành cho nhau, cả hai còn tìm thấy sự đồng cảm khi có gia cảnh xuất thân tương đồng nhau. Nếu như Văn Anh sớm thiếu vắng tình thương của mẹ thì Tú Vi lại chịu thiệt thòi khi không có sự bảo bọc từ cha. Vì lẽ đó, ngay lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cảm nhận được sự gần gũi, thân quen và thấu hiểu như đã quen từ kiếp nào. 

Tú Vi trải lòng: "Văn Anh thì thiếu vắng mẹ, tôi lại không có cha, nên từ khi về chung một nhà, tôi xin phép anh đón mẹ về ở chung. Mỗi ngày, gia đình quây quần bên nhau ăn bữa cơm là điều tôi hạnh phúc nhất. Bây giờ, chúng tôi đã bù đắp sự thiếu thốn của nhau". 

Có thể nói, dù không sở hữu một cuộc sống quá sung túc về vật chất như nhiều gia đình nghệ sĩ khác nhưng vợ chồng Tú Vi - Văn Anh khiến không ít người ngưỡng mộ về hạnh phúc mà cặp đôi đang có.

Dien vien Tu Vi thua nhan tung khong chung thuy va so hai hon nhan
 

Hiện tại, ngoài sự nghiệp diễn xuất cá nhân, Tú Vi và Văn Anh còn nỗ lực dành dụm và trích tiền để đầu tư thực hiện một số dự án điện ảnh riêng với vai trò nhà sản xuất. Trong đó, bộ phim đầu tay cho cặp đôi thực hiện mang tên Đời cho ta bao lần đôi mươi sau khi ra rạp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. 

Tập 6 chương trình Chuyện tối nay với Thành sẽ được phát sóng lúc 19h50 ngày 2/11 trên kênh BRT – Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI