Diễn viên tố đạo diễn lừng danh Kim Ki-duk tát và ép buộc diễn cảnh 'nóng'

03/08/2017 - 15:24

PNO - Nữ diễn viên tiết lộ rằng Kim Ki-duk đã tát và ép cô phải thực hiện những động tác rất nhạy cảm với diễn viên nam trong một cảnh quay.

Nữ diễn viên dấu tên nhưng được tiết lộ rằng đã làm việc với Kim Ki-duk trong bộ phim Moebius.

Việc cáo buộc đang dậy sóng trong những ngày này tuy nhiên được biết vụ việc xảy ra đã lâu trong thời gian mà nữ diễn viên dấu tên vẫn còn làm việc trong dự án phim vào năm 2013.

Dien vien to dao dien lung danh Kim Ki-duk tat va ep buoc dien canh 'nong'
Đạo diễn lừng danh Kim Ki-duk

Cô này đã không đưa ra thông báo chính thức vì cô đã rút lui khỏi dự án và được thay thế bởi một nữ diễn viên khác.

Diễn viên nữ kiện Kim Ki-duk vì tấn công cô bằng một cái tát vào mặt và ép cô phải đóng một cảnh nóng, phần không có trong kịch bản của Moebius.

Khi được hỏi, diễn viên nữ giấu tên cũng tiết lộ rằng Kim Ki-duk ép cô phải ngậm "chỗ kín" của diễn viên nam trong cảnh quay đó.

Một đại diện từ phía Hiệp hội Diễn viên Hàn Quốc cũng làm sáng tỏ sự việc bằng thông báo rằng những gì diễn viên nữ nói là đúng.

"Nó hoàn toàn không sai khi nói rằng không có cảnh quay diễn viên phải ngậm "chỗ kín" của diễn viên nam. Tuy nhiên, cảnh quay đó đã được đồng ý từ đầu rằng sẽ quay diễn viên ngậm một vật "tương tự". Mọi người ở trên phim trường bao gồm cả nữ diễn viên đã đồng ý với điều khoản này, tuy nhiên vào ngày quay cảnh này, Kim Ki-duk đã mạnh tay ép nữ diễn viên phải diễn thật chứ không giả vờ nữa. Ông ấy đã trực tiếp thực hiện thay đổi này và cuối cùng nó đã được quay và sử dụng cho bộ phim" - Hong Tae Hwa (Hiệp hội Diễn viên Hàn Quốc) cho biết.

Dien vien to dao dien lung danh Kim Ki-duk tat va ep buoc dien canh 'nong'
Dàn diễn viên trong phim Moebius

Trước những cáo buộc này, phía đại diện của Đạo diễn Kim Ki-duk cũng ngay lập tức đưa ra phản hồi phủ nhận sự việc và cho rằng vụ việc xảy ra trong một diễn biến toàn cảnh như sau: "Sự thật đúng là Kim Ki-duk đã tát vào mặt nữ diễn viên tuy nhiên nó chỉ là một phần hướng dẫn để chỉ đạo diễn viên làm thế nào để diễn tả được hết nội dung cảnh quay trên phim. Cuối cùng, Kim Ki-duk không bao giờ bắt diễn viên phải thực hiện một cảnh nóng mà không có trong kịch bản" - phía đại diện của Kim Ki-duk cho biết.

Và để làm rõ những vướng mắc xung quanh vụ việc, Kim Ki-duk sẽ mở một cuộc họp báo cùng với những người đại diện chính thức của ông trong thời gian sắp tới.

Về bộ phim Moebius, những khán giả thường xuyên theo dõi phim của ông sẽ hiểu được vị đạo diễn này luôn đưa những đề tài khó nhằn và gây sốc vào phim. Không qua một trường lớp đào tạo bài bản nào, Kim Ki-duk lại cho thấy được cái độc lạ, điên cuồng trong từng tác phẩm của mình. Và Moebius không phải là một ngoại lệ. Trong thực tế, đúng là bộ phim có cảnh quay như kể trên.

Dien vien to dao dien lung danh Kim Ki-duk tat va ep buoc dien canh 'nong'
Nhiều người từng nôn thốc khi xem Moebius

Chuyện phim kể về việc một người cha ngoại tình với cô hàng xóm, người mẹ biết được, trong cơn ghen điên cuồng đã cầm dao định cắt dương vật của người cha. Ý định không thực hiện được vì người cha kịp tỉnh dậy, mờ mắt vì giận dữ, người mẹ quay sang phòng của cậu con trai, cắt đứt bộ phận sinh dục của cậu. 

Tiếp sau cảnh tượng gây sốc trên, độ bạo lực và bệnh hoạn trong Moebius càng tăng với hàng loạt cảnh cưỡng hiếp, khổ dâm, tự cung, loạn luân. Với người phương Đông truyền thống và những ai chưa quen với phong cách làm phim của đạo diễn họ Kim, Moebius đem đến cảm giác kinh tởm và buồn nôn. Phim của Kim Ki-duk không dành cho những người yếu tim. 

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI