Diễn viên Thanh Bình: ‘Tôi nợ vợ một đám cưới lãng mạn bên bờ biển’

14/08/2018 - 17:00

PNO - Nam diễn viên Thanh Bình cho biết, anh còn “nợ” vợ một đám cưới bên bờ biển và sẽ thực hiện ước mơ của vợ trong vài năm tới, khi cậu con trai Louis lớn thêm ít tuổi.

Sau thời gian chung sống hạnh phúc và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình vừa vui mừng chia sẻ bộ ảnh gia đình nhân kỷ niệm 2 năm ngày tổ chức lễ ăn hỏi. Những hình ảnh mới được vợ chồng diễn viên thực hiện tại bờ biển Phú Quốc.

Chia sẻ lý do chọn địa điểm này, Thanh Bình cho biết: “Bà xã là người thích biển một cách cuồng nhiệt và cô ấy luôn mong có một đám cưới thật lãng mạn bên bờ biển ăm ắp tiếng sóng, gió hòa quyện lời chúc phúc từ đồng nghiệp, người thân và những fan ruột của mình”.

Dien vien Thanh Binh: ‘Toi no vo mot dam cuoi lang man ben bo bien’
Gia đình diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình

Hiện tại, dù đã có cuộc sống viên mãn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn chưa tổ chức đám cưới, chỉ đăng ký kết hôn. Không ít người hâm mộ nóng lòng và hy vọng họ sẽ sớm tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng.

Là phụ nữ, Ngọc Lan luôn mơ ước sẽ được khoác lên mình chiếc váy cưới, sánh đôi cùng Thanh Bình và nhận lời chúc phúc của mọi người, tuy nhiên đến bây giờ, điều này vẫn chưa thành hiện thực. Hiểu được mơ ước của vợ, Thanh Bình hứa sẽ thực hiện điều đó trong vài năm tới, khi con trai lớn hơn.

Dien vien Thanh Binh: ‘Toi no vo mot dam cuoi lang man ben bo bien’

“Đó chắc chắn sẽ là ngày hạnh phúc nhất. Người cầm tay Ngọc Lan dắt vào lễ cưới sẽ là NSƯT Hữu Châu - đàn anh trong nghề mà bà xã tôi hết mực trân trọng và yêu quý, như trong đám hỏi năm 2016”, Thanh Bình chia sẻ.

Về phần mình, Ngọc Lan hạnh phúc cho biết, cô rất hài lòng về cuộc sống hôn nhân và khẳng định Thanh Bình là “mảnh ghép” hoàn hảo nhất với mình sau 2 năm xây dựng tổ ấm.

Dien vien Thanh Binh: ‘Toi no vo mot dam cuoi lang man ben bo bien’

“Từ khi tôi mang bầu tới lúc sinh em bé, đến khi nhóc tì gần 2 tuổi, ông xã đều giành hết mọi việc nặng trong nhà cũng như chăm sóc con trai. Phần vì anh Bình thạo việc nhà hơn vợ, phần vì anh muốn tôi an tâm trở lại phim trường sau thời gian sinh con, nên luôn tranh thủ thời gian để lo cho Louis Bình An”, Ngọc Lan bày tỏ.

Dien vien Thanh Binh: ‘Toi no vo mot dam cuoi lang man ben bo bien’

Lần đầu làm mẹ, Ngọc Lan cũng trải qua nhiều khó khăn, từ việc bị trầm cảm sau sinh đến chuyện vóc dáng thay đổi, tăng cân nhiều khiến cô bị stress. Tuy nhiên, nhờ con trai mà Ngọc Lan lại có động lực để trở lại phim trường.

“Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu cùng sự nhanh nhẹn, hoạt bát, mạnh dạn của con trai đã chiếm trọn tình yêu thương của “hội các bà mẹ bỉm sữa” khắp nơi. Sau khi sinh con xong, câu hỏi mà tôi nhận được nhiều nhất chính là sức khỏe, cân nặng, chiều cao, sở thích, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của con trai chứ không phải những vai diễn của hai vợ chồng. Tôi thường đùa với chồng rằng, có lúc mình ghen tỵ với chính con trai, vì cậu bé nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả gần xa”, Ngọc Lan hạnh phúc nói. 

Dien vien Thanh Binh: ‘Toi no vo mot dam cuoi lang man ben bo bien’

Sau khi hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Bố là tất cả với ông xã Thanh Bình, Ngọc Lan tiếp tục tham gia 2 dự án phim truyền hình: Trả em kiếp nàyXin chào hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh được chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Thanh Hương
Ảnh: Sâu Béo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI