Diễn viên Quốc Trường thổ lộ từng rung động trước Bảo Anh

04/09/2019 - 12:14

PNO - Nữ ca sĩ Bảo Anh là khách mời nữ duy nhất xuất hiện trong fan meeting đầu tiên của “Vũ sở khanh” Quốc Trường tại TP.HCM ngày 7/9.

Quốc Trường tiết lộ anh gặp Bảo Anh lần đầu tiên khi đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên, đến nay cả hai là bạn bè hơn 7 năm và luôn dành cho nhau tình cảm quý mến, tôn trọng.

Nam diễn viên cho biết: “Bảo Anh là người bạn khác giới rất quan trọng của tôi. Nữ ca sĩ thường xuyên trò chuyện và ủng hộ tôi trong các hoạt động nghệ thuật”.

Dien vien Quoc Truong tho lo tung rung dong truoc Bao Anh
Diễn viên Quốc Trường được hàng triệu khán giả yêu mến sau thành công của bộ phim Về nhà đi con.

Anh thổ lộ từng có sự rung động nhưng chỉ dừng lại ở mức xem Bảo Anh là người em, đồng nghiệp thân thiết.

Thành công của bộ phim quốc dân Về nhà đi con giúp Quốc Trường nổi lên như một hiện tượng, bất cứ hoạt động nào của anh cũng được khán giả chú ý. Sau buổi gặp gỡ fan nho nhỏ ở Hà Nội, nam diễn viên sẽ tổ chức một fan meeting ở TP.HCM dành tặng cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Bảo Anh sẽ là khách mời đặc biệt của Quốc Trường trong sự kiện lần này. Ngay khi nhận được lời mời, nữ ca sĩ không ngần ngại, lập tức đồng ý tham gia. Hiện cả hai đang chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ.

Ngoài ra, tại fan meeting, Quốc Trường sẽ đưa bố mẹ từ Cần Thơ lên chung vui; giới thiệu “5 anh em siêu nhân” - nhóm bạn thân của anh từ thời còn làm người mẫu và nhóm “tứ bất tử” – những người bạn thuở thiếu thời nơi phố chợ ở Cần Thơ (quê của Quốc Trường) để hiểu rõ hơn về cuộc sống của nam diễn viên.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI