Diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận chuyện ẩu đả trên phố Tây Bùi Viện

12/06/2017 - 16:58

PNO - Nam diễn viên thừa nhận anh và người bạn - diễn viên Phan Thanh Duy - có ẩu đả với một nhóm người giữ xe trên phố Tây Bùi Viện, nhưng phủ nhận bản thân là người gây sự trước.

Tối qua (11/6), cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip 2 thanh niên ẩu đả với một nhóm người tại phố Tây Bùi Viện, TP.HCM. Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật trong clip chính là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy, nhưng không có căn cứ xác thực.

Dien vien Pham Anh Tuan thua nhan chuyen au da tren pho Tay Bui Vien
Diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận chuyện ẩu đả trên phố Tây Bùi Viện, TP.HCM vào tối qua (11/6)

Mới đây, Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận anh và Phan Thanh Duy chính là 2 người xuất hiện trong đoạn clip được cộng đồng mạn lan truyền. Nam diễn viên cho biết sự việc bắt đầu khi anh đến phố Tây Bùi Viện và tìm nơi gửi xe nhưng nhân viên ở đây tỏ ra khó chịu. Khi Phạm Anh Tuấn hỏi lại nhân viên giữ xe về thái độ đó thì nhận được những lời khó nghe hơn. không kiềm chế được mình, diễn viên Phan Thanh Duy đã lớn tiếng và xảy ra ẩu đả.

Sau vụ ẩu đả, Phạm Anh Tuấn bị rách chân do vỏ bia cứa vào, mất 1 điện thoại. Phan Anh Duy cũng phải nhập viện để khám vì trầy, xước chân tay.

Dien vien Pham Anh Tuan thua nhan chuyen au da tren pho Tay Bui Vien
Ảnh Phạm Anh Tuấn cắt ra từ clip ẩu đả được cư dân mạng chia sẻ

Trong khi đó, theo lời kể lại từ 1 tài khoản trên mạng xã hội thì Phạm Anh Tuấn mới chính là người khiến cuộc ẩu đả diễn ra. Theo người này, khi bị nhân viên giữ xe từ chối, Phạm Anh Tuấn đã có những phát ngôn không lịch sự dẫn đến cả hai lời qua tiếng lại, Phạm Anh Tuấn cũng là người bắt đầu hành vi bạo lực trước.

Dien vien Pham Anh Tuan thua nhan chuyen au da tren pho Tay Bui Vien
Phạm Anh Tuấn (áo xanh) cùng dàn diễn viên 5S online

Phạm Anh Tuấn là diễn viên khá quen thuộc ở miền Bắc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: 5S online, Trái tim có nắng, Bạch mã hoàng tử... Năm 2009, Phạm Anh Tuấn vượt qua nhiều vòng casting để có được vai nam chính trong bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đóng cùng Thanh Hằng, Minh Hằng,...

Phan Thanh Duy được biết tới với vai Quân trong phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé được các bạn trẻ ưa chuộng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI