Diễn viên Michael Fishman ly hôn vợ sau 20 năm chung sống

23/04/2019 - 10:53

PNO - Nam diễn viên và vợ đã ly thân hơn 1 năm nay và đang tìm kiếm quyền nuôi con hợp pháp sau khi ly hôn.

Mới đây, Michael Fishman và vợ Jennifer Briner đã chính thức đệ đơn ly hôn lên toà án vào thứ Hai vừa qua (theo giờ địa phương). Quyết định này được đưa ra sau hơn 1 năm họ sống ly thân. Tuy nhiên, cả hai đều không chia sẻ nguyên nhân của quyết định này. Nhưng theo một số nguồn tin, cuộc ly hôn này xuất phát từ thoả thuận hoà giải giữa hai bên.

Dien vien Michael Fishman ly hon vo sau 20 nam chung song
Michael Fishman và Jennifer Briner.

Michael Fishman cho biết sau khi nộp đơn, anh và vợ đã dẫn con gái đi ăn trưa. Họ mong muốn con cái luôn cảm nhận được tình yêu thương từ cha mẹ dẫu hạnh phúc gia đình không còn nguyên vẹn. 

Michael Fishman và Jennifer Briner kết hôn vào năm 1999, khi nam diễn viên mới 18 tuổi. Sau 20 năm chung sống, họ có với nhau 2 con chung. Hiện, nam diễn viên và vợ đang tìm kiếm quyền nuôi con hợp pháp sau khi ly hôn.

Michael Fishman là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh sinh năm 1981 tại California, Mỹ. Michael Fishman bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi.

Trong một dịp gặp nữ diễn viên hài, nhà văn, NSX truyền hình Roseanne Barr, anh được yêu cầu kể một câu chuyện cười và đã khiến bà cảm thấy thú vị. Dù Michael Fishman không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Roseanne đã đấu tranh để anh đóng vai D.J Conner trong bộ phim sitcom Roseanne, được phát trên đài ABC. Nam diễn viên đã tham gia bộ phim này trong 9 năm và được khán giả nhớ mặt, gọi tên.

Từ năm 1997 trở đi, Michael Fishman hoạt động với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực truyền hình như: diễn viên, viết kịch bản, NSX, đạo diễn...

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI