Diễn viên Lý Hùng: Chúng tôi không diễn chung với Minh Béo!

11/07/2017 - 16:55

PNO - Diễn viên Lý Hùng và một số nghệ sĩ có hình chân dung trên poster, được cho là quảng bá chương trình ở Bình Định với sự tham dự của Minh Béo, khẳng định không có việc mình diễn chung với nhân vật này.

Sáng nay, một poster quảng bá chương tạp kỹ diễn ra tại Bình Định vào 10 ngày tới được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang lẫn bức xúc. Bởi, trên poster đó, ngoài NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, ca sĩ Thanh Duy Idol, Khởi My, Hồ Văn Cường, diễn viên Lý Hùng… còn có gương mặt của Minh Béo.

Dien vien Ly Hung: Chung toi khong dien chung voi Minh Beo!
Poster khiến dư luận phẫn nộ

Không chỉ xuất hiện trên poster, vị trí của Minh Béo trên poster này còn được đặt ở khu vực “đinh”, cùng với Hoài Linh và Phi Nhung. Chân dung của Minh Béo được hiểu như đây là một gương mặt được chú ý, hơn cả Lý Hùng hay Thanh Duy, Khởi My…

Không chỉ bức xúc vì sự xuất hiện của Minh Béo, cộng đồng mạng còn chỉ trích cả những nghệ sĩ tham gia trong chương trình này: “Các nghệ sĩ kia nghĩ gì vậy? Sao lại đồng ý biểu diễn cùng Minh Béo, Tùng Sơn?”, “Một người như Minh Béo không nên được phép xuất hiện trên sân khấu nào nữa. Toàn là nghệ sĩ tên tuổi, sao lại hạ thấp mình như thế, sao lại diễn cùng một người phạm tội ấu dâm và không hề biết hối cải?”…

Tuy nhiên, trả lời chúng tôi về vấn đề này, các nghệ sĩ tham gia trong chương trình đều khẳng định không hề diễn chung với Minh Béo và poster này là một sản phẩm photoshop.

Dien vien Ly Hung: Chung toi khong dien chung voi Minh Beo!
Diễn viên Lý Hùng bức xúc vì bị chỉ trích oan, khẳng định anh không diễn cùng với Minh Béo 

“Sáng nay, khi thấy poster này tôi cũng giật mình, tôi liền hỏi lại công ty mình thì mọi người cho biết poster đó bị photoshop. Nói chung khi ban tổ chức mời, tôi chỉ xét xem lịch mình có diễn được hay không chứ cũng không hỏi xem mình diễn với ai, nhưng tôi khẳng định sô diễn của tôi không có Minh Béo”, Thanh Duy Idol cho biết.

Diễn viên Lý Hùng cũng không ngăn được sự bức xúc khi bỗng dưng bị chỉ trích. “Trời ơi, không có việc này. Cách đây 1 tháng tôi được ban tổ chức mời hát đêm khai mạc của hội chợ này, vào ngày 21/7, và tôi chỉ biết có thế. Khi nghe chuyện này, tôi lập tức kiểm tra lại từ ban tổ chức và họ xác nhận không hề có Minh Béo biểu diễn trong đêm khai mạc cũng như các đêm diễn khác suốt hội chợ”, diễn viên Lý Hùng khẳng định.

Cũng theo diễn viên Lý Hùng, đơn vị tổ chức chương trình này đã tổ chức rất nhiều đêm diễn từ các tỉnh miền Tây đến các tỉnh miền Trung thời gian qua, và chưa bao giờ có hành vi quảng bá sai lệch nào hay có biểu hiện cố tình tung thông tin giả để gây sốc. “Ban tổ chức cũng đang bức xúc như chúng tôi đấy!”, anh nói thêm.

Dien vien Ly Hung: Chung toi khong dien chung voi Minh Beo!
Diễn viên Lý Hùng khẳng định đây mới là poster chính xác của chương trình

Đại diện của ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết, không biết Minh Béo có tham gia các đêm diễn khác trong thời gian của hội chợ hay không nhưng trong đêm diễn mà Phi Nhung tham gia, không có nhân vật này.

Trước đó, Minh Béo khiến nhiều người bức xúc khi không hề có biểu hiện hối cải sau hành vi ấu dâm sai trái của mình tại Mỹ. Nhân vật này cũng công khai tuyển sinh, tham gia biểu diễn, bất chấp sự phản đối của dư luận và khuyến cáo của cơ quan quản lý nhà nước. Nhiều người khẳng định bản thân không chỉ tẩy chay sân khấu Sao Minh Béo mà sẽ tẩy chay bất kỳ đơn vị nào mời Minh Béo biểu diễn. 

Hoàng Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI