Diễn viên Lý Á Bằng đã có người mới?

04/12/2017 - 12:18

PNO - Tối qua, 3/12, hình ảnh nam diễn viên Lý Á Bằng tay trong tay với một người phụ nữ trẻ trên phố đã được chụp lại. Người hâm mộ đang xôn xao thông tin Lý Á Bằng đã có người mới sau 4 năm ly hôn Vương Phi.

Tính đến nay sau 4 năm ly hôn, khi Vương Phi trở lại với tình cũ Tạ Đình Phong thì Lý Á Bằng vẫn một mình nuôi đứa con chung của cả 2. Mặc dù, Lý Á Bằng nhiều lần bị phát hiện hẹn hò với phụ nữ trẻ nhưng nam diễn viên chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Cho đến tối qua, hình ảnh nam diễn viên tay trong tay với một người phụ nữ xuất hiện dày trên các tạp chí Trung Quốc khiến khán giả một lần nữa xôn xao.

Dien vien Ly A Bang da co nguoi moi?
 
Dien vien Ly A Bang da co nguoi moi?
Hình ảnh được ghi lại trong và sau buổi tiệc

Hình ảnh được ghi lại trên đường phố sau khi Lý Á Bằng tham dự buổi tiệc sinh nhật của bạn. Theo một nguồn tin, cô gái này trong bữa tiệc sinh nhật đã đề nghị được uống thay Lý Á Bằng khi nam diễn viên bị chuốc rượu. Ngoài ra, người này cũng cho biết cả 2 có những cử chi rất thân mật. Tuy nhiên, khi một tờ tạp chí Trung Quốc liên hệ với quản lý của Lý Á Bằng thì người quản lý cho biết Lý Á Bằng sẽ chia sẻ nếu anh ấy có bạn gái.

Dien vien Ly A Bang da co nguoi moi?
Lý Á Bằng và người phụ nữ tay trong tay

Thời gian gần đây, khán giả không còn thấy Lý Á Bằng xuất hiện ở những sự kiện hoặc tham gia vào các dự án phim ảnh mà tập trung cho công việc kinh doanh và chăm con.

Hiện tại, anh đang điều hành Yên Nhiên thiên sứ - quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo mắc dị tật hở hàm ếch. Chính từ hoàn cảnh của con gái Lý Yên – đứa con duy nhất trong cuộc hôn nhân với Vương Phi, ngay từ lúc sinh đã bị hở hàm ếch nên Lý Á Bằng sau khi chữa xong bệnh cho con đã dồn tâm sức để điều hành quỹ thiện nguyện giúp các trẻ em nghèo mắc dị tật hở hàm ếch.

Dien vien Ly A Bang da co nguoi moi?
Lý Á Bằng và Vương Phi xuất hiện cùng nhau trong một chương trình

Mặc dù đã ly hôn nhưng vì con, Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn thường xuyên gặp mặt để đưa con đi chơi và tham gia nhiều hoạt động bù đắp tình thương cho con. Trên mạng xã hội, khán giả đề cao hành động này của Lý Á Bằng và vợ cũ, đồng thời cũng ủng hộ anh có ý trung nhân mới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI