Diễn viên Lê Nam tiết lộ bản tính hay ghen của vợ khiến anh... đột quỵ

02/11/2019 - 15:06

PNO - Không chỉ tất bật chạy show, làm việc quá sức mà chính sự ghen tuông của vợ góp phần khiến diễn viên Lê Nam bị đột quỵ lần 2.

2 lần đối diện với tử thần, diễn viên Lê Nam lần đầu tiên hé lộ nguyên nhân đột quỵ trong lần gần đây nhất, Tết Nguyên đán 2018, khiến nhiều anh chị em đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Không chỉ làm việc với cường độ cao, tất bật chạy show mà chính bản tính hay ghen của vợ khiến anh “nhức đầu” đúng hôm xảy ra chuyện không may.

Dien vien Le Nam tiet lo ban tinh hay ghen cua vo khien anh... dot quy
Diễn viên hài Lê Nam hai lần bị đột quỵ

Lê Nam chia sẻ: “Chỉ vì tin nhắn của một fan nữ gọi là... "ông xã", khiến vợ em làm mình làm mẩy đòi... ly dị".  Đó là lý do nam diễn viên hài không vui, phải lái xe từ Bình Phước về TP.HCM, uống 3 lon bia rồi "xỉu luôn, đột quỵ luôn". Với giọng điệu hài hước khi nhắc lại chuyện cũ, Lê Nam còn đệm thêm: "Tưởng sáng hôm sau ở trên bàn thờ ngó xuống để chứng kiến vợ tui ghen tui".

Trước đó, vợ nam diễn viên cũng nhiều lần đòi ly dị vì ghen tuông. Thậm chí, chỉ vì một giọng nói: “Bà xã ơi, đi về bà xã ơi” được cho rằng giống giọng chồng mình trong video livestream của nghệ sĩ hài Nhật Cường khiến vợ Lê Nam thức trắng đêm xác minh sự thật và hành hạ anh đủ kiểu.

Không chấp nhận chịu trận, nam diễn viên cũng chẳng kém cạnh khi thường xách vali, bỏ nhà đi khiến vợ hú vía những lúc cô nổi cơn ghen. Khác với những lần đầu bất ngờ, níu kéo chồng bình tĩnh thì về sau chiêu của Lê Nam không còn tác dụng với vợ làm anh ấm ức.

Dien vien Le Nam tiet lo ban tinh hay ghen cua vo khien anh... dot quy
Lê Nam tiết lộ bản tính hay ghen của bà xã trong chương trình Vợ chồng son

Lúc bị bạo bệnh, gia đình Lê Nam khó khăn muôn đường vì vợ vừa sinh thêm bé thứ hai. Nam diễn viên chia sẻ nhờ có anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ về tài chính giúp anh sớm hồi phục để tiếp tục đỡ đần vợ chăm sóc hai con thơ.

Lúc chồng nằm viện, dù lo lắng cho chồng rất nhiều nhưng vợ Lê Nam cũng đành bất lực, cập nhật tình hình sức khỏe của chồng qua những tin nhắn, hình ảnh vì còn lo bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Lê Nam cũng cảm ơn vợ vì vẫn luôn đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian tăm tối nhất. Chính những ngày tháng đó, giúp hai vợ chồng càng trân quý khoảnh khắc bên nhau, biến những giận hờn, ghen tuông thành sợi dây tình cảm gắn bó bền chặt nuôi dạy hai con trưởng thành.

Trải qua hai lần đột quỵ, hiện Lê Nam chú trọng giữ gìn sức khỏe, hạn chế nhận những chương trình dài hơi, đòi hỏi thể lực tốt, bỏ bớt thuốc lá, bia, cà phê và thói quen thức khuya ảnh hưởng đến thể chất.

Lê Nam sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc tạị sân khấu kịch Hồng Vân trong vở Kim sinh thuỷ, Trò chơi tình ái, Đình cõi âm… và các bộ phim truyền hình. Ngoài ra, anh còn được công chúng yêu mến khi thường xuyên xuất hiện trong các chương trình hài đầy duyên dáng.  

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI