Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị phỏng khi múa lửa trên sân khấu

19/08/2017 - 12:28

PNO - Tái hiện màn trình diễn quen thuộc nhưng điều kiện thời tiết đã khiến Lê Dương Bảo Lâm bị phỏng phần mũi.

Tối qua, chương trình Cười xuyên Việt bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra 2 nhân tố xuất sắc bước vào đêm chung kết từ 3 thí sinh: Hồng Thanh, Minh Dự và Lâm Thắng. Kết quả chung cuộc, Minh Dự phải dừng cuộc chơi vì nhận số điểm thấp nhất.                                    

Trong phần thi của mình, thí sinh Lâm Thắng thể hiện vở diễn Chợ tình với sự hỗ trợ của những gương mặt quen thuộc như: Lê Dương Bảo Lâm, Phi Nguyễn, Bá Đức, Quỳnh Lý, Di Dương… Với lối hài mang phong cách TVB quen thuộc, Lâm Thắng đã chiếm cảm tình của 2 giám khảo Việt Hương, Bảo Chung với số điểm khá cao: 19,25.

Dien vien Le Duong Bao Lam bi phong khi mua lua tren san khau
Đội của Lâm Thắng nhận được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm

Kéo dài khoảng 30 phút, Lâm Thắng đưa người xem qua nhiều miếng hài kết hợp khéo léo hát, múa, đánh võ, nhào lộn… thậm chí cả múa lửa. Màn trình diễn nguy hiểm với lửa do diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, quán quân mùa đầu tiên của Cười xuyên Việt đảm nhận. Dù là màn trình diễn quen thuộc của Lê Dương Bảo Lâm nhưng do gió thổi ngược nên nam diễn viên bị phỏng phần mũi.

Video clip tiết mục của đội thí sinh Lâm Thắng trong đêm thi thứ 13 của Cười xuyên Việt 2017:

 
Dien vien Le Duong Bao Lam bi phong khi mua lua tren san khau
Lê Dương Bảo Lâm bị phỏng phần mũi trong quá trình biểu diễn

Diễn viên Hồng Thanh xuất sắc nhận được 2 điểm 10 từ giám khảo Việt Hương và Bảo Chung với tác phẩm Ta là vua lấy cảm hứng từ Joker - nhân vật trong truyện tranh Mỹ, là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman.

Dien vien Le Duong Bao Lam bi phong khi mua lua tren san khau
Tiết mục của Hồng Thanh xuất sắc nhận 2 điểm 10

Đêm chung kết xếp hạng của bảng Tài năng trong khuôn khổ Cười xuyên Việt 2017 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g ngày 1/9 với sự tranh tài của Hồng Thanh và Lâm Thắng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI