Diễn viên Cuba Gooding Jr. chối bỏ các cáo buộc lạm dụng tình dục

01/11/2019 - 11:57

PNO - Trong lần hầu toà gần nhất, nam diễn viên Cuba Gooding Jr phủ nhận tất cả các cáo buộc lạm dụng tình dục.

Trước đó, Cuba Gooding Jr. bị 3 người phụ nữ cáo buộc có các hành vi lạm dụng tình dục.

Cụ thể, 3 trường hợp đều cho rằng nam diễn viên có hành vi mò mẫm, sờ các bộ phận nhạy cảm tại hộp đêm Manhattan, Lavo, Tao Downtown thuộc thành phố New York, Mỹ vào các thời điểm khác nhau trong năm 2018. Đến tháng 6/2019 nam diễn viên bị bắt giam sau khi người phụ nữ (29 tuổi) - nạn nhân đầu tiên đứng ra tố cáo nam diễn viên sờ mó vòng 1. Sau đó, có thêm 2 nạn nhân trình báo vụ việc tương tự.

Mới đây, trong lần hầu toà cho trường hợp của nạn nhân thứ 3 vào thứ 5, ngày 31/10, Cuba Gooding Jr. tiếp tục chối bỏ các cáo buộc lạm dụng tình dục. Cách đó 2 tuần, nam diễn viên hầu toà cho các cáo buộc từ nạn nhân thứ 2. Luật sư của nam diễn viên, ông Mark Heller cho biết các cáo buộc mới nhất từ nạn nhân thứ 3 nên bị loại bỏ vì giấy tờ, chứng cứ không nêu rõ những hành vi mà nam diễn viên đã thực hiện.

Dien vien Cuba Gooding Jr. choi bo cac cao buoc lam dung tinh duc
Nam diễn viên Cuba Gooding Jr tại toà

"Chúng tôi tin rằng không có sự nghi vấn nào được đặt ra vì cáo buộc hoàn toàn là một vụ truy tố ác ý", luật sư Mark Heller nói. Ông cũng cho rằng cựu thẩm phán Sol Wachtler đã có hành động thuyết phục bồi thẩm đoàn đưa ra các luận chứng không có lợi cho nam diễn viên Cuba Gooding Jr. Tuy nhiên, vị luật sư cũng cho rằng những điều này không khiến ông và thân chủ lo lắng. 

Từ phía các công tố viên cho biết, họ đã nghe cáo buộc từ nhiều phụ nữ hơn, ngoài những  người đã ra mặt để kiện nam diễn viên, còn có những phụ nữ khác. Nhiều người khẳng định sẵn sàng làm chứng để buộc tội Cuba Gooding Jr.

Dien vien Cuba Gooding Jr. choi bo cac cao buoc lam dung tinh duc
Cuba Gooding Jr và luật sư của nam diễn phủ nhận mọi cáo buộc

Xung quanh vụ việc của Cuba Gooding Jr., nhiều hình ảnh, tư liệu về vụ án bị rò rỉ ra bên ngoài. Trong đó, clip cảnh sát bắt giam nam diễn viên hay đoạn nói chuyện giữa một nạn nhân và luật sư của Cuba Gooding Jr. cũng bị tuồng ra ngoài. Phía các công tố viên, bị cáo, nạn nhân đều phủ nhận việc rò rỉ video.

"Tôi sẽ nhắc nhở cả 2 bên rằng nơi thích hợp để xét xử vụ án này là bên trong phòng xử án, không phải trên các phương tiện truyền thông", thẩm phán Curtis Farber nói, đề nghị các bên không kích động đám đông bên ngoài bằng các chứng cứ mỗi bên có được. 

Trong các video được ghi lại, vụ việc tại hộp đêm Tao Downtown cho thấy nam diễn viên  đã sờ lưng một người phụ nữ. Sau đó, anh quay lại chào người phụ nữ này và rời hộp đêm vào khoảng 4g30 sáng. Với chi tiết này, luật sư Mark Heller nói: "Dù sao đi nữa, đó không phải là hành vi phạm tội".

Minh Tú (theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI