Diễm My 9X: ‘Chỉ cần ở cạnh mẹ, món ăn nào cũng tuyệt vời’

09/09/2017 - 06:00

PNO - Nữ diễn viên cho biết cô dành thời gian khá nhiều cho mẹ bởi bà đã lớn tuổi. Dù ăn bất kì món nào, chỉ cần có mẹ bên cạnh, Diễm My đều thấy tuyệt vời, hạnh phúc.

Luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, thon gọn nhưng Diễm My lại có sở thích và niềm đam mê với việc ăn uống. Với nữ diễn viên, đôi lúc cả thế giới chỉ thu bé lại bằng cái tủ lạnh bởi nơi đây vừa chứa những món ăn cô yêu thích, vừa chứa những bí quyết giảm cân đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Diem My 9X: ‘Chi can o canh me, mon an nao cung tuyet voi’
Diễm My

Diễm My 9X cho biết hiện tại, sức khoẻ của mẹ cô đã giảm sút khá nhiều do tuổi già. Vì thế, dù bận rộn với công việc, tất bật di chuyển trong và ngoài nước nhưng Diễm My vẫn cố gắng dành nhiều thời gian ở bên cạnh và chăm sóc mẹ. Nữ diễn viên tâm sự chỉ cần được ở bên cạnh mẹ thì bất kì món ăn nào cũng ngon, bữa cơm nào cũng tuyệt vời. Diễm My cũng thường dành thời gian xuống bếp để quây quần cùng mẹ.

Diem My 9X: ‘Chi can o canh me, mon an nao cung tuyet voi’
Diễm My và mẹ

Theo chia sẻ của Diễm My, món khoái khẩu của cô là lẩu Thái, cô  có thể ăn trọn một phần dành cho 4 người. Ngoài ra, Diễm My cũng có tình yêu đặc biệt với bánh tét chiên, có thể ăn cả tuần. Vì thế tủ lạnh nhà Diễm My vẫn luôn chứa bánh tét đã được luộc sẵn.

Dù có sở thích ăn uống nhưng Diễm My giữ dáng khá tốt. Cô cho biết bí quyết của bản thân vô cùng đơn giản, ăn một quả trứng và uống nước ép cà chua vào buổi sáng. Nhờ thế dù ăn rất nhiều phô mai, các món chứa nhiều đạm nhưng Diễm My vẫn giữ được thân hình mảnh mai đáng mơ ước. Với bí quyết đơn giản trên, có thời điểm Diễm My đã giảm đến 9kg trong 3 tháng.

Diem My 9X: ‘Chi can o canh me, mon an nao cung tuyet voi’
Dù có sở thích ăn uống nhưng Diễm My luôn tự tin có thể điều tiết tốt cơ thể

Cũng chỉ vì thói quen ăn uống, Diễm My đã bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc, cho rằng cô giống sóc chuột bởi nữ diễn viên ăn rất nhiều loại hạt. Cô rất hay buồn miệng và có thói quen nhai nên phải chuẩn bị rất nhiều hạt trong túi xách.

Thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn đẹp nhưng thời gian gần đây, Diễm My tự tin thử sức với một số hình tượng khác, có thể ăn “thả ga” để tăng cân theo yêu cầu. Theo tiết lộ, thời gian tới, Diễm My sẽ kết hợp cùng với Hứa Vĩ Văn trong một dự án điện ảnh mới.

Diem My 9X: ‘Chi can o canh me, mon an nao cung tuyet voi’
 
Diem My 9X: ‘Chi can o canh me, mon an nao cung tuyet voi’
Diễm My thích thú chia sẻ câu chuyện cùng Hiếu Hiền, Bình minh

Những chia sẻ của Diễm My sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 17h50 ngày 10/9 trong chương trình Khẩu vị ngôi sao.

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI