Điểm giống nhau giữa "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa và "người tình tin đồn" của MC Minh Hà

02/07/2016 - 10:46

PNO - Khi scandal bùng ra, Chu Đăng Khoa, Chí Nhân đều lên tiếng xin lỗi tình nhân mà không xin lỗi vợ.

Chí Nhân và Chu Đăng Khoa đều là 2 người đàn ông nổi tiếng trong showbiz. Chu Đăng Khoa là một người đại gia giàu có, đã có vợ và 2 con. Trong khi đó, Chí Nhân cũng là một diễn viên truyền hình nổi tiếng với các bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp cũng đã có vợ và 1 con nhỏ . 

Cả hai người đàn ông này đều vướng lưới tình bởi 2 mỹ nhân tên Hà. Chu Đăng Khoa bị dư luận phát hiện những hình ảnh tình từ khi cặp kè với ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, Chí Nhân bị bắt gặp cũng ôm ấp tình từ diễn viên Minh Hà, một MC, diễn viên nổi tiếng. Cả hai đều khiến dư luận ầm ĩ trong suốt một thời gian. Chính vì thế, Hà Hồ, Minh Hà đã bị dư luận tẩy chay và ném đá không thương tiếc vì chuyện phá hoại gia đình nhà người khác. Tuy nhiên, khi scandal bùng ra, cả hai người đàn ông này đều lên tiếng xin lỗi tình nhân mà không xin lỗi vợ.

Diem giong nhau giua
Chu Đăng Khoa xin lỗi tình nhân chứ không xin lỗi vợ

Trong một bài phỏng vấn, Chu Đăng Khoa nói: "Không ai có thể làm người thứ ba bước vào một gia đình mà hai vợ chồng vẫn hướng về nhau. Càng không có người phụ nữ nào có thể đánh bật một người đàn ông ra khỏi gia đình.

Sự thật là khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng. Vì vậy không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận".

Diem giong nhau giua
Chí Nhân cũng xin lỗi tình nhân chứ không xin lỗi vợ

Mới đây, Chí Nhân cũng lên tiếng về scandal này: "Tôi và vợ cũ ly hôn vì chúng tôi không thể hòa hợp và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Tôi khẳng định rằng, không ai có thể đủ sức làm người thứ ba xen vào hôn nhân của tôi và phá vỡ nó nếu như gia đình tôi thực sự hạnh phúc".

Những lời lẽ của hai người đàn ông này đều bênh tình nhân của mình, trong khi đó những người vợ,kề vai sát cánh với mình, sinh con cho mình trong bao nhiêu năm trời thì không hề được họ nói một câu xin lỗi. Từ hai người thứ ba, Minh Hà, Hà Hồ trở thành người không có lỗi trong chuyện này. Không ít người bực tức cho rằng, Chí Nhân, Chu Đăng Khoa không đáng mặt đàn ông!

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI