Đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ' quyên góp 835 triệu đồng cho nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương

31/08/2018 - 13:33

PNO - Ngoài ra, số tiền thu được trong đêm nhạc cũng được trích một phần để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tối 30/8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê, Lưu Hương Giang, Bảo Anh, Hoài Lâm…

Dem nhac 'Tinh nghe si' quyen gop 835 trieu dong cho nghe si Le Binh, Mai Phuong
 
Dem nhac 'Tinh nghe si' quyen gop 835 trieu dong cho nghe si Le Binh, Mai Phuong
Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc để kêu gọi ủng hộ kinh phí giúp nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương điều trị ung thư, đồng thời giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Từ việc bán vé và đấu giá các vật phẩm, chương trình thu về 835 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng để ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ dành một phần để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đấu giá một chiếc túi, được một cặp vợ chồng doanh nhân mua với giá 250 triệu đồng. Một nhà hảo tâm tặng cho chương trình một bức tranh để đấu giá, thu về 200 triệu đồng. Lệ Quyên thay mặt ê-kíp gửi lời cảm ơn khán giả, những nhà hảo tâm đã đến tham gia đêm nhạc và đóng góp.

Dem nhac 'Tinh nghe si' quyen gop 835 trieu dong cho nghe si Le Binh, Mai Phuong
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ tối 30/8

Ca sĩ Bảo Như, đại diện cho diễn viên Mai Phương, đến để nhận tiền hỗ trợ cũng như gởi lời cảm ơn các nhà hảo tâm. Đêm nhạc được live stream qua Facebook cho Mai Phương xem tại bệnh viện. Nữ diễn viên không giấu được sự xúc động và cho biết đã nợ nhiều ân tình từ đồng nghiệp, khán giả.

MC Thanh Thảo sẽ đồng hành cùng hai đêm nhạc của chương trình, ngoài ra còn có MC Ốc Thanh Vân và Anh Khoa. Thanh Thảo cho biết, cô là bạn thân và cũng là mẹ nên rất  thấu hiểu và chia sẻ với tình cảnh Mai Phương.

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ sẽ tiếp tục diễn ra vào tối nay - 31/8 - tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.

Thành Lâm
Ảnh: Duy Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI