Đặt lên bàn cân 3 người tình ngoại quốc của Hà Anh

16/06/2016 - 06:49

PNO - Trong khi các chân dài Việt luôn sánh đôi với đại gia Việt giàu có thì Hà Anh lại yêu những người đàn ông rất đỗi bình thường. Cô quan niệm, tiền bạc có thể kiếm được nhưng thời gian dành cho nhau mới là vô giá.

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh

Sáng (15/6), Hà Anh đã đi đăng ký kết hôn tại Hà Nội, thông tin vừa được chia sẻ đã khiến nhiều người hâm mộ vui mừng và ngưỡng mộ trước “quả ngọt” tình yêu của cô siêu mẫu nóng bỏng này. Hà Anh là người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng, trước khi lựa chọn bến đỗ hôn nhân với một anh chàng nước ngoài, cô nàng cũng từng gắn bó với hai người đàn ông ngoại quốc. Chính vì mối tình với những người đàn ông này nên cô được gọi là mê trai Tây. Đặt 3 người đàn ông của Hà Anh lên bàn cân, chắc chắn sẽ thấy những điều thú vị.

1. Henri Hubert

Mang quốc tịch Pháp, Henri Hubert, chàng trai da đen từng có 35 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại nhiều quốc gia. Anh từng là người mẫu cùng thời với ngôi sao Naomi Campbell. Đến nay, anh đã chỉ đạo nghệ thuật và là giám đốc sáng tạo nhiều sự kiện thời trang uy tín tại Việt Nam.
Hà Anh và Henri Hubert từng có 5 năm gắn bó mặn nồng từ năm 2006 trong thời gian siêu mẫu hoạt động tại Anh. Hiện tại, dù là người cũ của nhau nhưng Hà Anh và Henri Hubert vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Henri Hubert khen Hà Anh là người phụ nữ thông minh, có nhiều tài năng nghệ thuật. Còn siêu mẫu đánh giá "tình cũ" có nhiều sáng tạo và đóng góp cho làng thời trang Việt Nam. 
Tái ngộ trong chương trình Miss World Vietnam mùa hai, Hà Anh và Henri Hubert khá thân thiết và không hề tỏ ra chút ngại ngùng.

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh
Hà Anh và Henri Hubert


2. Đầu bếp Bobby Chinn

Anh chàng sinh năm 1966, ở New Zealand, theo học đầu bếp ở Pháp. Tài năng và sự ham học hỏi đã giúp Bobby Chinn gây dựng được thành công trong sự nghiệp. Anh còn được biết đến với một đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel và Living mang tên World Cafe Asia. Hiện anh sở hữu một số nhà hàng có tiếng tại Việt Nam.

Hai người bắt đầu quen biết từ năm 2010, nhưng đến năm 2012 mới chính thức yêu nhau. Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, tình cảm giữa Hà Anh và đầu bếp nổi tiếng khá mặn nồng. Tại một liveshow của Hà Anh được tổ chức tại nhà hàng của Bobby Chinn ở TPHCM, anh chàng này còn đảm nhận vai trò MC hỗ trợ cho người yêu.

Với cô, Bobby Chinn là "người đàn ống hiếm hoi của kỷ nguyên lãng mạn còn sót lại”, thế nên, khi được hỏi về Bobby Chinn, Hà Anh luôn kể về những cử chỉ nhỏ nhặt, tinh tế của bạn trai hơn là khoe những món quà hàng hiệu, xe sang hay nhà đẹp... Bobby Chinn cũng dành nhiều tình cảm tốt đẹp dành cho Hà Anh. Thậm chí, có lúc anh đã tính đến chuyện kết hôn.

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh
Hà Anh và Đầu bếp Bobby Chinn


Tuy nhiên, đến năm 2014, họ bất ngờ chia tay. Không chia sẻ về lý do tan vỡ nhưng Hà Anh lên tiếng xác nhận điều này và khẳng định, cả hai vẫn là những người bạn và luôn ủng hộ, dõi theo nhau.

3. Chồng sắp cưới Olly Dowden

Chú rể của Hà Anh là thầy giáo ngoại ngữ người Anh sinh năm 1984, kém cô 2 tuổi. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng ông xã Hà Anh sở hữu chiều cao hơn 1,8m, gương mặt điển trai, cuốn hút. 
Olly Dowden thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí để ủng hộ cho công việc của Hà Anh. Trong một show thời trang do siêu mẫu sản xuất, anh còn tự tin làm người mẫu trình diễn.

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh
Cặp đôi được đánh giá là tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong phong cách thời trang.


"Anh không chỉ là người sống của trách nhiệm với bản thân, gia đình, với người mình yêu mà còn là người rất tin cậy và đàng hoàng. Đó là những tính cách không thể thiếu để đi đến một tương lai ổn định và lâu dài", Hà Anh chia sẻ trên báo Eva.

Vì sao Hà Anh chọn Olly là bến đỗ gia đình?

Thời điểm rất quan trọng: “Những bạn trai trước, tôi cũng dành nhiều tình cảm cho họ nhưng nghĩ đến chuyện kết hôn thì không có. Chỉ đến khi gặp Olly tôi mới nghĩ đến chuyện này. Có lẽ đó là duyên số, và có lẽ vì chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau", Hà Anh nói. Hơn nữa cả 2 đã trải qua thời tuổi trẻ tự do, phóng khoáng. Những cuộc đuổi bắt đều phải kết thúc và chốn bình yên với tình yêu chân thành hiện tại là nơi dừng chân lý tưởng. 

Hai người có sự đồng điệu sâu sắc: Hà Anh rất coi trọng tính cách hài hước, tin cậy và những trải nghiệm cuộc sống của anh. Hai người có sự đồng cảm khi đều trải qua nỗi buồn, mất mát là bố mẹ chia tay. 

Olly chân thành và lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt: Hà Anh từng hạnh phúc chia sẻ: “đi làm sớm hay về muộn, anh luôn chuẩn bị sẵn bữa ăn. Khi tôi vào phòng tắm thì anh đã để khăn sẵn vào trong đó. Biết tôi hậu đậu nên mỗi lần đi thang bộ, anh thường đi trước dắt tay để tôi không bị ngã”. Anh khen cô: “Món em làm ngon nhất Việt Nam”. Ăn xong, anh rửa chén rồi đốt nến thơm, pha trà… 

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh
Hà Anh hạnh phúc bên chồng sắp cưới


Olly luôn coi Việt nam là nhà: Anh nói với cô: “Nếu em cũng muốn gắn bó với anh như anh muốn gắn bó với em thì anh sẵn sàng coi đất nước em là nhà mình”.
Đi tới hôn nhân, có lẽ với Hà Anh Olly là điều tuyệt vời nhất trước những hào nhoáng, ồn ào của showbiz.

Trong khi các chân dài Việt luôn sánh đôi với đại gia giàu có thì Hà Anh lại yêu những người đàn ông rất đỗi bình thường. Họ đơn giản là một đầu bếp, hay chỉ là một giáo viên... Bởi cô quan niệm, tiền bạc có thể kiếm được nhưng thời gian dành cho nhau mới là vô giá. Đó là điều những người đẹp Việt nên học hỏi Hà Anh.

Dat len ban can 3 nguoi tinh ngoai quoc cua Ha Anh
Hà Anh và chồng đã chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.


Nữ người mẫu và ông xã giáo viên đã đính hôn vào mùa hè năm ngoái. Đám cưới của Hà Anh và Olly sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới tại Đà Nẵng. 

 PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI