Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tìm mẹ đi lạc vì lẫn trí

25/10/2017 - 17:21

PNO - Trên trang cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa đăng tải thông tin cho hay mẹ anh đã đi lạc vào sáng nay và gia đình đang gấp rút tìm kiếm cụ bà.

Theo thông tin từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ, mẹ anh tên thật là Lương Thị Phương, năm nay 80 tuổi, có sức khỏe tốt nhưng bị lẫn trí vài năm nay. Vào sáng ngày 25/10, mẹ nam đạo diễn đi ra khỏi nhà ở quận 7, TP.HCM và đến giờ vẫn chưa thấy về.

Vội vã tìm kiếm mẹ nhưng không thấy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đành đăng tin tìm mẹ trên mạng xã hội để nhờ sự lan toả của môi trường này. 

Dao dien Nguyen Quang Dung tim me di lac vi lan tri

Mẹ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - bà Lương Thị Phương

Nam đạo diễn chia sẻ chi tiết đặc điểm nhận diện của mẹ khi bà ra khỏi nhà sáng nay như: tóc bạc trắng, gầy 40kg và cao 1,5m. Khi đi, cụ bà mặc áo nâu quần đen, trên áo có phù hiệu số điện thoại và địa chỉ nhà. Nguyễn Quang Dũng tha thiết nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng trong việc tìm kiếm mẹ anh. 

Dao dien Nguyen Quang Dung tim me di lac vi lan tri
Thông tin Nguyễn Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay khi vừa đăng dòng trạng thái của Nguyễn Quang Dũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và bạn bé, lẫn người không quen biết. Chỉ ít phút đăng tải, thông tin mẹ Nguyễn Quang Dũng đi lạc đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ cùng lời động viên nam đạo diễn hãy bình tĩnh để tìm mẹ. 

Dao dien Nguyen Quang Dung tim me di lac vi lan tri

Bà Phương và chồng - nhà văn Nguyễn Quang Sáng lúc sinh thời

Mẹ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là vợ của cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Bà nhỏ hơn nhà văn Nguyễn Quang Sáng 5 tuổi và 2 người là đồng hương của nhau. Chuyện tình giữa cố nhà văn và bà Lương Thị Phương khá lận đận, cả hai đã vượt qua không ít thử thách để đến được với nhau. 

Trước khi bà Phương kết hôn với người chồng đầu tiên, nhà văn Nguyễn Quang Sáng từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bà từ chối với lý do... "sợ giới văn nghệ sĩ lắm nên quyết lấy một anh bộ đội". 

Sau này, khi bà chia tay chồng và có con riêng, nhà văn Nguyễn Quang Sáng một lần nữa cầu hôn bà. Thấy cố nhà văn chân tình, bà Phương đã đồng ý và gắn kết với ông đến ngày cuối đời. 

Lúc chưa bị lẫn trí, vợ nhà văn Nguyễn Quang Sáng luôn dành nhiều lời nói tình cảm khi nhắc về người chồng. Bà nói: "Ổng tính tình dễ thương. Người ta nói nhà văn hay lãng mạn, bay bổng chứ ông ấy thì bình dị lắm".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI