Danh ca Elton John huỷ show vì lý do sức khoẻ

27/10/2019 - 10:00

PNO - Đêm diễn ở Indianapolis (Mỹ) của danh ca Elton John không thể diễn ra vì lý do sức khoẻ. Ông khẳng định sẽ bù cho người hâm mộ một đêm diễn khác vào năm 2020.

Vài tiếng trước khi đêm nhạc cá nhân diễn ra ở Indianapolis, danh ca Elton John (72 tuổi) đã lên Instagram thông báo rằng ông phải hủy buổi hòa nhạc vì lý do sức khoẻ. Đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road, bắt đầu từ ngày 8/9/2018.

"Gửi tới những người hâm mộ thân yêu của tôi ở Indianapolis, với những nuối tiếc sâu thẳm nhất trong trái tim, tôi buộc phải đưa ra tin tức rằng tôi cực kỳ không khỏe. Do đó, tôi không thể biểu diễn tại Bankers Life Fieldhouse tối nay", nam danh ca viết.

Danh ca Elton John huy show vi ly do suc khoe
Elton John hiện tại đang sống bên cạnh người tình đồng tính

"Tôi rất ghét phải làm cho người hâm mộ của mình thất vọng, nhưng tôi luôn muốn mang lại đến một chương trình Elton Farewell tour tốt nhất có thể và thật không may, điều đó không thể diễn ra", nam ca sĩ nói thêm. Elton John trấn an người hâm hộ rằng ông sẽ quay trở lại và đền bù một đêm nhạc khác.

"Đêm diễn sẽ được sắp xếp lại vào ngày 26/3/2020 và tôi hứa rằng tôi sẽ mang đến chương trình mà bạn xứng đáng nhận được. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ và hiểu cho tôi", ông viết.

Danh ca Elton John huy show vi ly do suc khoe
Trong năm nay, bộ phim làm về cuộc đời của Elton John đã được ra mắt

Ngoài thông báo trên trang cá nhân, Elton John còn phát đi thông báo chính thức để người hâm mộ nhiều nơi biết được

"Do sức khoẻ, buổi hòa nhạc của Elton John dự kiến ​​vào tối nay, thứ 7, ngày 26/10/2019 tại Bankers Life Fieldhouse đã được lên lịch lại vào thứ 5 ngày 26/3/2020. Chúng tôi xin lỗi nếu có bất tiện nào gây ra từ sự thay đổi này. Chúc Elton nhanh chóng phục hồi", nội dung thông báo.

Theo trang web của Elton John, lịch trình đêm nhạc gần nhất của nam danh ca diễn ra vào ngày 28/10 tại Nashville và ở Memphis vào ngày 30/10. Tuy nhiên, không rõ liệu sức khoẻ Elton John sẽ tốt hơn vào lúc đó hay không. Trước đó, nam danh ca có kế hoạch ngừng lưu diễn vào năm 2021.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI